web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn thanh niên trường Đại học PCCC tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công nhân kỷ niệm 71 năm ngàythương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018)

 

Đoàn Thanh niên nhà trường tặng quà, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh,

liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đặc biệt trong các ngày từ 19 đến 23/7/2018, Đoàn Thanh niên nhà trường đã tham gia Chương trình “Hành trình tri ân” do Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An. Trong chuyến hành trình, Đoàn trường đã tới thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc thuộc huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh và Khu di tích lịch sử Truông Bồn thuộc huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, tại đây Đoàn đã trao tặng 30 bình chữa cháy cho Ban quản lý các Khu di tích. 

 

Đoàn Thanh niên nhà trường đã tham gia Chương trình “Hành trình tri ân” do

Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An

và trao tặng 30 bình chữa cháy cho Ban quản lý các Khu di tích. 

 

Trong Chương trình, Đoàn Thanh niên nhà trường cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 20 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn… trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời phối hợp với Đoàn Thanh niên C66, Cảnh sát PCCC Hà Nội, tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về Phòng cháy, chữa cháy và hướng dẫn kỹ năng thoát nạn trong trường hợp xảy ra cháy, nổ cho các em học sinh phổ thông trung học, trung học cơ sở tại các trường trên địa bàn huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

 

Thông qua các hoạt động lần này, thêm một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm của Đoàn Than niên nhà trường trong công tác chăm sóc gia đình liệt sỹ, người có công, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách. Đồng thời tăng cường công tác giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh niên trong Đoàn trường, góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức và trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa – uống nước nhớ nguồn”.

Quốc Giáp – Mạnh Hùng (P10)