web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị tổng kết công tác năm học 2017 – 2018, triển khai nhiệm vụ và phát động thi đua năm học 2018 – 2019 của Tổ công đoàn khối giáo viên, trung tâm.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Tổ trưởng thông qua chương trình buổi làm việc

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí là đoàn viên công đoàn. Tại Hội nghị, đồng chí Đại úy Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Tổ trưởng Tổ Công đoàn khối Giáo viên, Trung tâm đã báo cáo rõ những thành tích nổi bật của Tổ đã đạt được trong năm học 2017-2018. Đồng thời bình xét thi đua cho các đoàn viên trong Tổ. Triển khai đăng ký thi đua đối với tất cả Đoàn viên trong năm học 2018 -2019, Tổ Công đoàn sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động “Vì lợi ích đoàn viên”, nắm bắt tốt hơn nữa những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên; đồng thời triển khai, phát động đoàn viên công đoàn tích cực hơn nữa trong thi đua lập thành tích góp phần vào thành công chung của Công đoàn nhà trường.

 

Đồng thời cũng trong cuộc họp, Tổ Công đoàn khối Giáo viên, Trung tâm cũng họp xét để giới thiệu “Đoàn viên ưu tú” – đồng chí Trung úy Nguyễn Thị Hà – Giáo viên Bộ môn Cơ sở ngành để giới thiệu cho Chi bộ Bộ môn Cơ sở ngành tiến hành các thủ tục kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Bộ môn Cơ sở ngành.

 

Cuộc họp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự. Tại buổi lễ  đồng chí Nguyễn Thị Hà đã đọc bản kiểm điểm quá trình phấn đấu, công tác của mình. Tổ Công đoàn khối Giáo viên, Trung tâm thống nhất cao ý kiến đồng ý làm các thủ tục để đề xuất Công đoàn trường giới thiệu cho Chi bộ Bộ môn Cơ sở ngành xem xét thủ tục kết nạp đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Hà vào Đảng cộng sản Việt Nam.

 

Văn Anh (K3)