web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội tuyển Chữa cháy và CNCH học tập báo cáo kết quả tập luyện trước khi tham dự Hội thi chung kết thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ lần I – năm 2018

 

Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá,TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, bộ môn, Trung tâm, Tạp chí của nhà trường.

 

Thay mặt Ban Huấn luyện, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn Hiệp – K4 báo cáo kết quả tập luyện của đội tuyển: Ngay sau khi nhận được Điều lệ của Hội thi, Khoa 4 đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức huấn luyện, tham mưu thành lập Ban Chỉ đạo, Ban huấn luyện cho đội tuyển của Nhà trường và tổ chức thực hiện. Đội đã chia làm 4 giai đoạn luyện tập từ ngày 15/8 đến ngày 24/9/2018 gồm rèn luyện thể lực, làm quen với một số nhiệm vụ nội dung thi đấu, luyện tập kỹ thuật theo nhiệm vụ của vận động viên… Đến nay, các vận động viên đã thuần thục nhiệm vụ và phối hợp nhịp nhàng với nhau trong đội hình thi đấu. Mỗi nội dung đã huấn luyện và luyện tập với 02 đội hình có thể thi đấu, thành tích luyện tập cao.

 

Tại buổi báo cáo, đồng chí Hiệu trưởng đã biểu dương tinh thần luyện tập của đội tuyển và Ban huấn luyện, đồng thời mong muốn đội tuyển khi tham gia thi đấu sẽ cống hiến, trung thực, mang lại thành tích cao.

 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng đã động viên và trao phần quà cho đội tuyển trước khi tham gia Hội thi.

 

Một số hình ảnh tại buổi Báo cáo kết quả tập luyện của Đội tuyển CC&CNCH học tập: 

 

Đồng chí Đại tá, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng động viên đội tuyển trước khi tham gia Hội thi 

 

 

 

Đội tuyển CC&CNCH học tập thao diễn báo cáo kết quả luyện tập 

 

Thái Thụy