web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi thanh niên xung kích PCCC – CNCH giỏi tại chung cư, nhà cao tầng

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội thi

 

Hội thi là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh lần thứ 12 năm 2018 do Thành đoàn Thành phố tổ chức. Đối tượng tham gia Hội thi là thanh niên xung kích PCCC-CNCH của 24 quận, huyện.

 

 

Các thí sinh tham gia phần thi leo thang dây ở tầng 2 độ cao 10m

 

Nội dung chính của cuộc thi là Thành viên các đội thi tham gia thử thách leo thang dây với độ cao lên đến 7 tầng (tương đương 20m), trong đó từng thành viên của đội thi phải vượt qua nhiều thử thách như: leo thang dây, di chuyển bằng cầu thang bộ, vượt chướng ngại vật, tìm kiếm nạn nhân và đưa xuống đất bằng ròng rọc thả chậm, sơ cấp cứu cho nạn nhân.

 

 

Đưa các nạn nhân ra bên ngoài

 

Do có quá trình tập luyện kỹ càng, cộng với quyết tâm giành chiến thắng, từng thành viên của các đội thi đã tham gia thi đấu với sự nổ lực, cố gắng hết sức mình, phối hợp nhịp nhàng trong từng động tác, thể hiện tinh thần động đội cao, đảm bảo an toàn về người.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt kết quả cao tại Hội thi

 

Hội thi khép lại với sự thành công ngoài mong đợi, đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về Đội hình thi Quận 3, giải Nhì Đội hình thi Quận 1 và giải Ba thuộc về Đội hình thi huyện Cần Giờ. 

Diệp Chi (CTV)