web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn – Thứ trưởng Bộ Công an chúc mừng lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH nhân dịp kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống của lực lượng (4/10/1961 – 4/10/2018)



Trung tướng Nguyễn Văn Sơn phát biểu

tại buổi làm việc với Cục Cảnh sát PCCC&CNCH.

 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh – Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã báo cáo với Thứ trưởng một số kết quả mà lực lượng PCCC đã đạt được trong thời gian qua. Theo đó, trong những năm qua, được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo trực tiếp, sát sao của lãnh đạo Bộ Công an, công tác PCCC&CNCH đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, chủ động nắm, phân tích, đánh giá tình hình, triển khai quyết liệt nhiều biện pháp, giải pháp góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về PCCC&CNCH. Hành lang pháp lý cho việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về PCCC cơ bản được hoàn thiện, tạo nền tảng vững chắc, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước đối với công tác này. Lực lượng PCCC&CNCH đã tham mưu cho Chính phủ, Bộ Công an và UBND các cấp nhiều biện pháp, giải pháp nhằm giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề phức tạp, nổi lên trong công tác PCCC&CNCH. Công tác tuyên truyền về PCCC đã có những đột phá quan trọng, phối hợp ngày càng chặt chẽ với cơ quan thông tin truyền thông để đổi mới nội dung, hình thức, tăng cường thời lượng phát sóng, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kiến thức về PCCC. Các mặt công tác nghiệp vụ được tăng cường. Công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, sản xuất trang thiết bị PCCC&CNCH trong nước được chú trọng, công tác quốc tế ngày càng sâu rộng.



Kết quả các mặt công tác nêu trên đã góp phần kiềm chế sự gia tăng tổng số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra. So với cùng kỳ năm 2017, trong 9 tháng đầu năm 2018, tình hình cháy đã giảm trên 3 tiêu chí: số vụ cháy giảm 295 vụ (giảm 9%), số người chết giảm 03 người, thiệt hại về tài sản giảm 199 tỷ đồng (giảm 11, 1%).

 



Trung tướng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa chúc mừng lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH

ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH 4/10. 

 

Sau khi nghe các báo cáo làm việc của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn đã ghi nhận, biểu dương những thành tích và sự đóng góp quan trọng của lực lượng PCCC trong sự nghiệp đảm bảo an ninh quốc gia, góp phần vào thành công chung của lực lượng CAND trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã đưa ra một số ý kiến đóng góp và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm lực lượng PCCC&CNCH cần thực hiện trong thời gian tới. Cụ thể là: Cần tiếp tục thực hiện hiệu quả Luật PCCC và các văn bản hướng dẫn thi hành; Triển khai có hiệu quả chỉ thị 47 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC; Nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, đổi mới căn bản các nội dung, hình thức; Tập trung xây dựng phong trào Toàn dân PCCC&CNCH theo phương châm 4 tại chỗ; Phát triển hiệu quả dự án nâng cao năng lực về PCCC; bổ sung trang thiết bị PCCC&CNCH; đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn các vụ cháy…

 



Trung tướng Nguyễn Văn Sơn – Thứ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu

và cán bộ Cục Cảnh sát PCCC&CNCH chụp ảnh lưu niệm.

 

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng đã gửi hoa và quà chúc mừng toàn lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (4/10/1961 – 4/10/2018) và 17 năm ngày Toàn dân PCCC (4/10/2001 – 4/10/2018).

Hoàng Việt