web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng khóa K41 – Đào tạo hệ Trung cấp PCCC và CNCH niên khóa 2016 – 2018

 

Đ/c Đại tá, TS Lê Quang Bốn – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ bế giảng.

 

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Thực – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Phương – Phó Cục trưởng Cục Tổ chức cán bộ.

Tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng đã trình bày báo cáo tổng kết khóa K41 (niên khóa 2016 – 2018). Trong báo cáo có nêu: khóa K41 gồm có 372 học viên được chia thành 8 tập thể với 4 chuyên ngành đào tạo bao gồm: Phòng cháy, Chữa cháy, Kỹ thuật ô tô và máy bơm chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ, trong đó có 362 học viên nam và 10 học viên nữ. Những năm qua, công tác PCCC đã thực sự được Đảng, nhà nước và Bộ Công an quan tâm nên khóa K41 được đào tạo trong điều kiện nhà trường đã có sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, đồng thời tăng cường đổi mới, chỉnh lý nội dung phù hợp với chương trình đào tạo. Nhà trường đã từng bước hoàn chỉnh hệ thống giáo trình, tài liệu, phương tiện, đồ dung học tập, bổ sung và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên. Công tác quản lý giáo dục học viên cũng được đổi mới trên cơ sở đảm bảo quy chế, quy định. Công tác hậu cần từng bước đảm bảo điều kiện ăn, ở, sinh hoạt, học tập, rèn luyện của học viên. Trong thời gian học tập và rèn luyện tại trường, tập thể khóa K41 luôn tích cực thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy CAND, 4 điều Bác Hồ dạy lực lưỡng Cảnh sát PCCC. Bên cạnh đó, tập thể học viên khóa K41 đã tham gia tích cực, có trách nhiệm và đạt giải cao trong các hội thi, phong trào do nhà trường và Bộ Công an phát động.  

 

 

  

Đại diện học viên Khóa K41 nhận bằng tốt nghiệp.

 

Kết thúc khóa học, khóa K40 có 372 học viên tốt nghiệp, trong đó có 27 học viên đạt danh hiệu “Học viên Giỏi toàn khóa”, 136 học viên đạt danh hiệu “Học viên Khá toàn khóa” và 33 học viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

 

Đ/c Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng gắn quân hàm

tượng chưng cho các học viên Khóa K41.

 

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng đã chúc mừng và biểu dương 372 học viên khóa K41 tốt nghiệp ra trường. Đứng trước tình hình cháy nổ ngày càng ra tăng, đồng chí Hiệu trưởng nhấn mạnh để đảm bảo và phát triển của lực lượng PCCC & CNCH, trước hết phải ưu tiên đào tạo nguồn nhân lực, đây sẽ là nguồn cán bộ PCCC có kiến thức và phẩm chất đạo đức trính trị vững vàng trong tương lai. Các học viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ vận dụng kiến thức vào thực tế đơn vị, đồng thời phải tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức, phẩm chất đạo đức chính trị của người chiến sĩ CAND.

 

 

Các lãnh đạo trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập.

 

Sau buổi lễ tốt nghiệp này, học viên Khóa K41 sẽ đến nhận công tác tại các đơn vị, địa phương nhận nhiệm vụ mới, đem những kiến thức và kết quả đã học tập được ở trường phục vụ cho công tác PCCC & CNCH, phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhà trường mong muốn các đồng chí tiếp tục đem lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, kiến thức và phẩm chất cách mạng để phục vụ tốt nhiệm vụ công tác được giao. Đồng thời các đồng chí cần phải tiếp tục trau dồi phẩm chất đạo đức chính trị, tiếp tục học tập nâng cao kiến thức thực tế, nghiên cứu khoa học kỹ thuật để áp dụng vào thực tiên công tác. Nhà trường luôn mong muốn sẽ được đón các đồng chí trở lại trường học tập và bồi dưỡng ở các trình độ cao hơn. 

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với học viên Khóa K41.

PV