web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập cơ sở 3 tham gia chữa cháy tại KCN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

 

Sau khi nhận được yêu cầu chi viện chỉ huy đội đã nhanh chóng báo cáo và được đồng chí Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng chỉ đạo xuất 01 xe cùng 6 CBCS đến đám cháy. Khi xe của Đội chữa cháy và CNCH học tập đến hiện trường đám cháy đã bắt đầu lan rộng ra hơn một nửa nhà xưởng có diện tích 3000m2. Đội chữa cháy và CNCH của nhà trường đã phối hợp cùng Đội Cảnh sát PCCC khu vực Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch chia làm hai hướng tiếp cận hiện trường để chữa cháy, chống cháy lan, bảo vệ các nhà xưởng xung quanh. Tuy nhiên, do lượng chất cháy chứa trong nhà xưởng rất lớn, chủ yếu là sợi, bông nguyên liệu nên đám cháy ngày càng lan rộng ra. Trước tình hình đó chỉ huy đội đã xin ý kiến và được đồng chí Phó Hiệu trưởng cho phép xuất thêm 01 xe chữa cháy nữa để tiếp nước cho các đơn vị đang trực tiếp chiến đấu tại hiện trường. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động thêm nhiều xe chữa cháy, xe bồn của các đơn vị Cty cổ phần phát triển KCN Tín Nghĩa, tổng Công ty Sonadezi để tham gia tiếp nước cho xe chữa cháy.

 

Đến 7h ngày 02/11/2018 đám cháy vẫn đang phát triển rất lớn và đã cháy lan ra một số xưởng xung quanh, lực lượng cơ sở đã dùng xe nâng di chuyển các kiện bông ra bên ngoài để đề phòng cháy lan. Đội chữa cháy và CNCH học tập của nhà trường được lệnh tăng cường lực lượng để tiếp tục chiến đấu. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã chỉ đạo điều thêm 01 xe chở quân cùng nhiều phương tiện khác đến hỗ trợ công tác chữa cháy, 6 chỉ huy chữa cháy cùng 50 học viên chia làm 7 ca thay phiên nhau trực tiếp phụ trách một mũi tấn công tại hiện trường. Trong thời gian học viên nhà trường tham gia chữa cháy, đồng chí Lê Quang Hải rất quan tâm liên tục cập nhật tình hình và chỉ đạo sát sao về tất cả các mặt từ chiến thuật chữa cháy, phương tiện, hậu cần và các điều kiện đảm bảo an toàn cho học viên.

 

 

Hiện trường đám cháy

 

Đến 23h ngày 02/11/2018 về cơ bản đám cháy đã được khống chế, Đội chữa cháy và CNCH học tập được lệnh rút về đơn vị tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thường trực chiến đấu. Lãnh đạo Phòng PCCC&CNCH Công an tỉnh Đồng Nai đã có những đánh giá rất cao về tinh thần và chiến thuật của Đội chữa cháy và CNCH học tập nhà trường khi tham gia phối hợp chữa cháy tại Công ty TNHH Bảo Long. Đây là động lực lớn để cán bộ chỉ huy đội và học viên nhà trường tham gia thường trực chiến đấu góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trường đóng quân.

 

 

Võ Hạ (Đội CC&CNCH học tập cơ sở 3)