web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chương trình Rung Chuông Vàng cho học viên khóa D34

 

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại diện giáo viên các khoa, bộ môn cùng toàn thể học viên khóa D34.

 

 

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các đội thi.

 

Chương trình “Rung Chuông Vàng” lần thứ 5 này được tổ chức cho các bạn học viên Khóa D34 với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh giúp học viên có cơ hội để thử sức tài hiểu biết xã hội của mình cũng như khả năng nắm kiến thức về lịch sử CAND, lịch sử truyền thống và quy chế, nội quy, quy định của nhà trường. Từ đó phát huy tính tự giác trong việc học tập, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy ký túc xá, điều lệnh CAND… hoàn thiện bản thân để trở thành người chiến sỹ CAND vừa hồng vừa chuyên.

 

 

Các thí sinh tham ra tại Chương trình.

 

Tham gia Rung Chuông vàng có 30 thí sinh đến từ 3 tập thể lớp D34A, D34B, D34C. Trải qua 15 câu hỏi trên tất cả các lĩnh vực như: Lịch sử CAND, truyền thống lịch sử nhà trường, nội quy, quy chế, khung xử lý học viên, bên cạnh đó còn có các câu hỏi trên các lĩnh vực văn học, tiếng anh, toán học, hóa học…  Trả lời chính xác 14 câu hỏi và nhận sự chợ giúp bằng máy bay giấy của các thí sinh khác, thí sinh Đường Khắc Tùng – học viên lớp D34C đã rung được chuông vàng năm nay.

 

 

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng thí sinh đã xuất sắc rung được Chuông vàng

 

 

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tại cuộc thi

 

Mạnh Hùng (Phòng 10)