web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở của Bộ môn Cơ sở ngành PCCC

 

Hội đồng nghiệm thu đề tài do đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội Phó Hiệu trưởng Trường Đại học PCCC làm chủ tịch hội đồng.

 

 

Nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở do Thượng úy Nguyễn Thị Thu Hằng – Giảng viên Bộ môn Cơ sở ngành PCCC làm chủ nhiệm

 

Đề tài bắt đầu thực hiện từ tháng 10/2017, trên cơ sở lý luận về tự học của sinh viên, lý luận về bài giảng điện tử (BGĐT) nhóm nghiên cứu đã khảo sát việc tự học của sinh viên trong môn Truyền nhiệt trong PCCC từ đó nhận thấy cần phải xây dựng BGĐT với các tính năng đa phương tiện, tích hợp video, các bài mô phỏng với bài giảng trên slide power point, tạo điều kiện để sinh viên rèn luyện tính tự giác, tích cực tự học và tạo điều kiện định hướng cho việc vận dụng vào giải quyết vấn đề và thảo luận của sinh viên dưới sự tổ chức, chỉ đạo của giảng viên.

 

Sản phẩm chính đề tài đã đạt được bao gồm báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu, xây dựng thành công 22 BGĐT trong học phần Truyền nhiệt trong PCCC, 5 mô hình mô phỏng hỗ trợ sinh viên tự học và 145 câu hỏi trắc nghiệm môn học Truyền nhiệt trong PCCC, 01 bài báo khoa học được đăng trên Tạp chí Phòng cháy và chữa cháy.

 

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên hội đồng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của ban chủ nhiệm đề tài và kết quả nghiên cứu đã đạt được. Đề tài đã hoàn thành sản phẩm và có tính ứng dụng cao trong thực tiễn công tác giảng dạy. Khối lượng công việc mà nhóm tác giả đã hoàn thành là rất lớn, vượt khối lượng ban đầu đã đề ra và đạt kết quả tốt.

 

Đại tá Nguyễn Xã Hội – Chủ tịch hội đồng kết luận đây là đề tài hay có tính thực tiễn cao, vấn đề tự học của sinh viên đang có tính cấp thiết hiện nay trong giáo dục và đào tạo. Hội đồng đánh giá đề tài thực hiện hoàn thành đúng kế hoạch, sản phẩm nghiên cứu đáp ứng được mục tiêu đề ra đồng thời có thể ứng dụng trong thực tiễn công tác giảng dạy, kết quả nghiệm thu xếp loại Xuất sắc.

            Văn Hưng – Tuấn Tú (BM5)