web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo Đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ

 

 

Hội thảo Đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ.

 

Hội thảo dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá PGS.TS Vũ Văn Bình, nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các nhà khoa học uy tín trong lĩnh vực đào tạo, bao gồm:  Đại tá TS Nguyễn Xã Hội; Đại tá TS Phạm Văn Năm; Đại tá TS Nguyễn Quốc Việt; Thượng tá TS Nguyễn Thanh Hải; Thượng tá TS Lê Sinh Hồi; Thiếu tá TS Nguyễn Tuấn Anh.

Tại buổi Hội thảo, Ban Chủ nhiệm đề tài đã trình bày tính cấp thiết, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng, phạm vi, phương pháp, nội dung nghiên cứu và những sản phẩm chính, nội dung chính của đề tài.

Sau đó, các nhà khoa học, các đại biểu đã thảo luận, nhận xét, đánh giá, góp ý kiến cụ thể, chi tiết cho từng vấn đề trong nội dung đề tài với mục tiêu giúp cho đề tài được hoàn thiện hơn, thiết thực và khả thi hơn.

Các nhà khoa học đã đánh giá cao tính mới, tính khả thi, ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài “Nghiên cứu xây dựng mô hình đào tạo cán bộ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong giai đoạn hiện nay”. Đồng thời, cũng chỉ ra nhiều vấn đề mà Ban chủ nhiệm đề tài cần tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện sâu sắc hơn đó là: Xác định rõ hơn nữa phạm vi nghiên cứu và từng cấp độ của mô hình đào tạo; phân tích, đánh giá, nhận xét rõ những ưu điểm, hạn chế của từng mô hình đào tạo cán bộ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới; tập trung phân tích, lập luận, làm rõ, xây dựng được nội dung cụ thể của các chương trình đào tạo; hoàn thiện các giải pháp để triển khai mô hình đào tạo cán bộ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ ở Việt Nam thời gian tới.

Thiếu tướng TS Lê Quang Bốn, thay mặt Ban chủ nhiệm đề tài đã cảm ơn ý kiến đóng góp của các nhà khoa học; khẳng định sẽ ghi nhận, chỉnh sửa đề tài theo các gợi ý của các nhà khoa học để hoàn thiện đề tài trong thời gian sớm nhất. 

                                    Khắc Lịch (P4)