web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo Giới thiệu xe chữa cháy Việt Nam và mô hình, thiết bị đào tạo, huấn luyện chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

 Tới dự và chỉ đạo Hội thảo có đồng chí Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng Cảnh sát PCCC&CNCH các tỉnh; đại diện Công ty Drager Đức; công ty TNHH thiêt sbij phòng cháy và chữa cháy Hà Nội; và cán bộ, giáo viên trong Nhà trường. 

 

Các thiết bị được giới thiệu trong Hội thảo là những trang thiết bị chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tiên tiến hiện nay như: xe chữa cháy được lắp ráp tại Việt Nam, thiết bị điều chỉnh áp lực khí theo nhu cầu, thiết bị cắt thuỷ lực, hệ thống mô phỏng huấn luyện chữa cháy… Đây là các thiết bị hiện đại, thích hợp để sử dụng chữa cháy và cứu người bị nạn tại đô thị hiện nay. 

 

Đ/c Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo.

 

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng đánh giá cao sáng kiến tổ chức Hội thảo. Đồng chí cũng nhấn mạnh đây là cơ hội để cán bộ, giáo viên, học viên trong Nhà trường được tiếp cận thiết bị hiện đại, tiên tiến trong lĩnh vực PCCC và CNCH. Đồng chí cũng hoan nghênh các tổ chức, đơn vị tiếp tục phối hợp, đồng hành với Nhà trường trong việc nghiên cứu, chuyển giao các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực PCCC và CNCH để phục vụ tốt hơn trong công tác giảng dạy hiện nay. 

 

Tại Hội thảo, Công ty Drager Đức và Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội đã có những giới thiệu và trao đổi những thiết bị do đơn vị phân phối và sản xuất, đồng thời giải đáp các câu hỏi của đại biểu tham gia Hội thảo. 

 

Một số hình ảnh Hội thảo: 

Đại diện Công ty Drager Đức giới thiệu mô hình, tổ chức và

các thiết bị PCCC và CNCH do công ty sản xuất

 

Công ty Drager giới thiệu các thiết bị CNCH tiên tiến hiện nay. 

 

Công ty TNHH thiết bị phòng cháy và chữa cháy Hà Nội giới thiệu

xe chữa cháy lắp ráp tại Việt Nam do Công ty phân phối. 

Thái Thuỵ