web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công đoàn Trường Đại học Phòng cháy chữa tổ chức hoạt động về nguồn tại thành phố Hải Phòng

 

 

Tại hoạt động lần này, Công đoàn trường đã tổ chức cho đoàn viên đến các địa danh nổi tiếng có ý nghĩa, mang tính giáo dục cao của thành phố Hải Phòng. Mỗi địa danh đoàn đều tổ chức dâng hương, ôn lại truyền thống, lịch sử của thế hệ hào hùng đi trước.

 

Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh – lãnh tụ xuất sắc của giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam. Công trình được khánh thành và đưa vào sử dụng đúng vào dịp kỷ niệm 111 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (2/2/1908 – 2/2/2019) và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019). Đây là một địa chỉ đỏ, nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho giai cấp công nhân, tổ chức công đoàn cũng như các tầng lớp nhân dân,… Ngoài ra đoàn còn đi thắm quan Khu di tích Bạch Đằng Giang, “Bến tàu không số”……

 



 

Hoạt động về nguồn tại thành phố Hải Phòng lần này không chỉ góp phần nâng cao nhận thức của mỗi đoàn viên công đoàn về lịch sử của dân tộc, mà còn tạo được những mối quan hệ tốt đẹp, sự nhiệt tình giữa các tổ chức công đoàn trong lực lượng Công an nhân dân.

Văn Kiểm (P10)