web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh triển khai nhanh phương án chữa cháy rừng Nghi Xuân, Hà Tĩnh

 

Kết quả hình ảnh cho cháy rừng hà tĩnh

Hình ảnh vụ cháy rừng tại Hà Tĩnh.

 

Ngay sau khi nhận tin báo cháy, Phòng PC07 đã báo cho Ban chỉ đạo PCCC rừng của tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh. Nhận lệnh chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đơn vị đã điều động 08 xe chữa cháy, 01 xe chỉ huy, 04 máy bơm chữa cháy, 04 máy thổi gió cùng 60 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường, phối hợp tổ chức chữa cháy. Đồng thời, PC07 đã điều động 01 xe chữa cháy của Công ty Cổ phần Xăng dầu dầu khí Vũng Áng để phối hợp cứu chữa. Ngoài ra, lãnh đạo đơn vị đã tham mưu, đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao đổi với Ban Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An huy động 02 xe chữa cháy, 01 xe téc nước và 20 cán bộ, chiến sỹ chi viện cho công tác chữa cháy (nâng tổng số xe tham gia chữa cháy lên 11 xe).

Đến 22h30’ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế; Phòng PC07 bố trí 03 xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sỹ thường trực tại đám cháy tham gia dập tàn lửa, đề phòng cháy lan.

Do thời tiết nắng nóng, đặc điểm rừng thông với thực bì dày, dễ cháy; đến khoảng 04h10’ ngày 29/6/2019, đám cháy bùng phát trở lại; Phòng PC07 tiếp tục huy động thêm 02 xe chữa cháy, 02 máy bơm chữa cháy, 02 máy thổi gió và 35 cán bộ, chiến sỹ để dập lửa. Đến 09h30’ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, kiểm soát không gây nguy hiểm cho các nhà dân và các cơ quan, doanh nghiệp.

 

Vụ cháy rừng nghiêm trọng tại Hà Tĩnh: Bất ngờ lời khai nghi phạm! - 1

Các chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH chữa cháy rừng tại Hà Tĩnh

 

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được các cơ quan chức năng thu thập thông tin, tài liệu chứng cứ để điều tra làm rõ.

Dự báo trong thời gian tới, nắng nóng còn tiếp diễn phức tạp, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục chủ động triển khai các phương án nhằm ứng phó nạn cháy rừng. Đơn vị sẽ tăng cường quân số thường trực chiến đấu, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, nhất là trong triển khai Phương án số 05/PA-CAT-PC07 ngày 09/5/2019 của Công an tỉnh về tổ chức, chỉ huy và điều động lực lượng, phương tiện ứng cứu chữa cháy rừng khi có cháy lớn xảy ra năm 2019″.

 

Đậu Hoà – Mạnh Tuấn