web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức PCCC và CNCH cho cá nhân thuộc các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở kinh doanh khóa K31

 

 

 Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng

phát biểu tại buổi Lễ.

 

Lớp Bồi dưỡng kiến thức PCCC&CNCH khoá 31 theo nghị định 79/2014/NĐ- CP của Thủ tướng Chính phủ có 97 học viên là các cá nhân, cán bộ quản lý thuộc các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh liên quan đến lĩnh vực PCCC. Trong quá trình học tập, các học viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ PCCC&CNCH như: hệ thống các văn bản quản lý về PCCC; kiến thức về lý thuyết quá trình cháy, cơ sở lý hoá quá trình phát triển dập tắt đám cháy; các chất chữa cháy, phương tiện ban đầu… Nội dung chương trình và thời gian tổ chức đào tạo với tổng lượng giảng dạy là 725 tiết gồm 17 học phần, chuyên đề và 42 đơn vị học trình. Sau quá trình học với tinh thần quyết tâm, nghiêm túc, đúng quy chế, khoá học có 100% đồng chí được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

 

  

Các học viên chụp ảnh lưu niệm.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã tốt nghiệp và hoàn thành khoá học. Đồng chí cũng nhấn mạnh đây cũng là cơ hội để học viên được trang bị, bổ sung kiến thức Luật PCCC, các nghị định, thông tư hiện hành, cùng với các nghiệp vụ, kỹ năng về PCCC&CNCH và mong muốn các học viên sau này có thể vận dụng tốt các kiến thức được học áp dụng cho công tác PCCC&CNCH hiện nay.

 PV.