web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

DANH SÁCH ĐỊA CHỈ TRA CỨU TẠP CHÍ KHOA HỌC QUỐC TẾ VÀ CÁC TẠP CHÍ QUỐC TẾ TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY

– Hệ thống danh mục ISI (với các nhóm SCI (Science Citation Index), SCIE (Science Citation Index Expanded), SSCI (Social Sciences Citation Index) và A&HCI (Arts and Humanities Citation Index))

– Hệ thống danh mục Scopus

Hệ thống ISI của Viện Thông tin khoa học ISI (Institute for Scientific Information) được thành lập bởi nhà khoa học Mỹ – Eugene Garfield vào năm 1960, sau đó sáp nhập vào tập đoàn Thomson Reuters. Hệ thống gồm hơn 10.000 tạp chí khoa học chất lượng cao trên thế giới, được đánh giá, xếp hạng theo các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật và nhân văn…

Scopus là hệ thống dữ liệu khoa học được xây dựng từ tháng 11 năm 2004 và thuộc sở hữu của Nhà xuất bản Elsevier (Hà Lan), dành cho thuê bao trực tuyến, có trả phí. Đó là một cơ sở dữ liệu thư mục chứa bản tóm tắt và trích dẫn các bài báo khoa học. Scopus có chứa hàng chục triệu bản tóm tắt,  với hơn 40.000 tạp chí chuyên ngành trong các ngành khoa học kỹ thuật, y tế và xã hội, trong đó lĩnh vực xã hội là chủ yếu.

Địa chỉ tra cứu các tạp chí khoa học quốc tế thuộc 2 hệ thống này như sau:

1. Danh sách các tạp chí quốc tế thuộc nhóm ISI

2. Danh sách các tạp chí quốc tế thuộc nhóm Scopus

 

Tại Việt Nam có 4 Tạp chí có tên trong danh mục Scopus là:

1. Tạp chí Advances in Natural Sciences: Nanoscience and Nanotechnology (ANSN) của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

2. Acta Mathematica Vietnamica của Viện Toán học.

3. Vietnam Journal of Mathematics  của Hội Toán học Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

4. Tạp chí Vật liệu và Linh kiện Tiên tiến (Journal of Science: Advanced Materials and Devices – JSAMD) của Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác với Nhà Xuất bản Elsevier.  

Việt Nam có 2 Tạp chí có tên trong danh mục ACI là:

1. Journal of Economics and development của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

2. Journal of Economic Development của Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. 

Riêng Tạp chí Vật liệu và Linh kiện Tiên tiến (Journal of Science: Advanced Materials and Devices – JSAMD) của Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác với Nhà Xuất bản Elsevier vừa được công bố chấp nhận thuộc cả 2 hệ thống danh mục Scopus, và danh mục ISI vào năm 2018.