web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn PCCC về An toàn điện cho cán bộ, giáo viên trong nhà trường tại cơ sở 1

Đến dự và chỉ đạo buổi Tập huấn có đồng chí Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, giáo viên nhà trường.

 

Hiện nay, yêu cầu an toàn trong sử dụng điện và an toàn phòng cháy chữa cháy điện đang là vấn đề rất được quan tâm. Đây là một trong những nguyên nhân tiềm ẩn gây ra hiện tượng cháy, nổ tại gia đình và công sở.

 

 

Đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi tập huấn.

 

Tại buổi Tập huấn, cán bộ, giáo viên nhà trường đã được đồng chí Thiếu tá Lương Anh Tuấn – Giảng viên Khoa Phòng cháy chia sẻ nguyên nhân gây ra hiện tượng cháy, nổ do điện như: hiện tượng quá tải trong dây dẫn điện, ngắn mạch, dây dẫn không đảm bảo… và cách thức hạn chế nguy cơ cháy, nổ thiết bị điện gây ra như: thường xuyên kiểm tra thiết bị điện; ngay từ ban đầu khi thiết kế lắp đặt phải tính toán và lựa chọn tiết diện của dây dẫn sao cho có đủ khả năng tải dòng điện đến các thiết bị tiêu thụ điện mà nó cung cấp; không dùng dây dẫn có tiết diện nhỏ cho các thiết bị điện có công suất lớn…

 

 

Đồng chí Thiếu tá Lương Anh Tuấn – Giảng viên Khoa Phòng cháy thuyết trình tại buổi tập huấn.

 

Cũng tại buổi tập huấn, đồng chí Đại uý Đỗ Hoà – Giảng viên Khoa Phòng cháy đã giới thiệu phương pháp chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ do điện gây ra và đồng chí Đại uý Nguyễn Văn Cần – Giảng viên Khoa Cứu nạn, cứu hộ hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu cho nạn nhân khi bị điện giật.

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn đánh giá cao nội dung buổi tập huấn. Đồng thời đánh giá đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng phòng cháy chữa cháy về điện cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường góp phần hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra sự cố.

PV.