web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ Bế giảng lớp DS8 – Đại học PCCC hệ ngoài ngành Công an

 

Đồng chí Thiếu tướng, TS Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

 

Lớp DS8 đào tạo trình độ Đại học PCCC hệ chính quy cho đối tượng ngoài ngành Công an nhập học với quân số cuối khóa là 90 học viên. Khoá DS8 được học tập và rèn luyện trong bối cảnh có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành và nhà trường như: Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng CAND; kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường PCCC… Công tác giáo dục, đào tạo của nhà trường đã có những bước phát triển quan trọng cả về bề rộng lẫn chiều sâu.

 

Trong thời gian 4 năm học tập và rèn luyện tại nhà trường, học viên DS8 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và rèn luyện theo mục tiêu, chương trình, kế hoạch đã đề ra. Các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận Mác – Lênin, pháp luật, ngoại ngữ, tin học, cơ sở ngành và chuyên ngành PCCC&CNCH.

 

Trong công tác quản lý, giáo dục học viên, nhà trường đã có nhiều hình thức, biện pháp thiết thực, hiệu quả để nâng cao kỷ cương, ý thức kỷ luật, xây dựng nếp sống văn hóa cho học viên, đồng thời thường xuyên kiểm tra đôn đốc, nhắc nhở, động viên học viên học tập rèn luyện tốt, quản lý nơi ăn, ở của học viên tại nơi cư trú, cũng như kịp thời đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với học viên theo đúng quy định. 


Kết thúc khóa học, 87 học viên khoá DS8 được tốt nghiệp ra trường, trong đó có 01 học viên đạt danh hiệu “Học viên Giỏi toàn khóa”,  15 học viên xếp loại “Học viên Khá toàn khóa” và kết nạp được 16 học viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp và giấy khen

 cho học viên tiêu biểu của lớp DS8.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng đã biểu dương, chúc mừng học viên khóa DS8 được nhận bằng tốt nghiệp; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của thầy và trò khóa DS8 trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn với tấm bằng kỹ sư trên tay, các học viên khóa DS8 sẽ đem những kiến thức đã được học tập tại nhà trường vận dụng sáng tạo trong công tác, phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những kiến thức, kỹ năng mà học viên được học trong nhà trường sẽ đủ điều kiện để thực hiện tốt chức trách – nhiệm vụ của cán bộ PCCC tại các cơ sở kinh tế, văn hóa, xã hội./.

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với học viên DS8.

Thái Thuy