web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế mạc Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật khu vực phía Nam

 

Sau Lễ khai mạc Vòng Chung kết Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND lần thứ 5, năm 2019 – khu vực phía Nam, trong 02 ngày 26, 27/8, 10 đội tuyển dự thi gồm Công an các tỉnh Đắk Lắk, Cà Mau, Quảng Nam, Khánh Hòa, Kiên Giang, Bình Dương, Tiền Giang, Công an TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II và Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V đã lần lượt thể hiện hết mình ở những nội dung thi tình huống ứng dụng võ thuật; lý thuyết; Điều lệnh đội ngũ, Nghi lễ; võ thuật CAND và thi bắn súng CZ75 với các bài bắn chậm, bắn ứng dụng… 

 

Đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trao giải thưởng cho các Đội thi.

Hội thi là dịp để Công an các tỉnh, thành phố đến giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác huấn luyện điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND, góp phần nâng cao ý thức rèn luyện tư thế, lễ tiết, tác phong cho cán bộ, chiến sỹ; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và lan tỏa khí thế rèn cán luyện quân trong toàn lực lượng; hướng đến mục tiêu xây dựng tính quân phong, quân kỷ, sự chính quy, tinh nhuệ nhằm phục vụ hiệu quả hơn cho công tác, chiến đấu, tấn công trấn áp các loại tội phạm, góp phần bảo vệ tốt an ninh trật tự, vì bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. Những đồng chí được chọn tham gia luyện tập và thi trong đợt này trở về đơn vị sẽ là nòng cốt huấn luyện lại cho cán bộ, chiến sỹ để phục vụ cho công tác xây dựng lực lượng, nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng, chống tội phạm lâu dài.



Kết thúc Hội thi, với nhiều thành tích xuất sắc nhất, nhì ở các nội dung thi điều lệnh, võ thuật, bắn súng, Công an tỉnh Đắk Lắk đã vinh dự được Ban tổ chức của Bộ Công an trao giải Nhất toàn đoàn; Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II và Công an tỉnh Cà Mau đạt giải Nhì toàn đoàn; giải Ba toàn đoàn được trao cho Công an TP. Hồ Chí Minh, Công an tỉnh Quảng Nam và Công an tỉnh Bình Dương; Công an các tỉnh Kiên Giang, Tiền Giang và Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V đạt giải Khuyến khích toàn đoàn. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích ở từng nội dung thi cho các đội tuyển và cá nhân./.

CTV