web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp Ban Chỉ đạo công tác thực tế chính trị – xã hội đối với học viên Khoá D34

 

Dự và chủ trì có đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng và các thành viên trong Ban Chỉ đạo gồm các đồng chí trong BM1, P4, P10, P3, P1, Tạp chí PC&CC…

 

Đợt thực tế chính trị – xã hội đối với học viên khoá D34 nhằm củng cố nhận thức của học viên, giúp học viên có điều kiện so sánh, đối chiếu giữa kiến thức đã học với tình hình thực tế của địa phương, bước đầu thâm nhập vào thực tế cuộc sống lao động, sản xuất thông qua việc tham gia các hoạt động xã hội ở địa bàn cơ sở, tạo điều kiện cho học viên gắn bó với nhân dân và bước đầu làm quen với công tác dân vận, xây dựng hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân. Đợt thực tế chính trị diễn ra trong 21 ngày tại địa bàn xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

 

 

Ban Chỉ đạo công tác thực tế chính trị xã hội đối với học viên Khoá D34

 

Chủ trì buổi họp, đồng chí Hiệu trưởng đề nghị các thành viên trong Ban Chỉ đạo cần phải xây dựng kế hoạch cụ thể cho chương trình thực tế, đồng thời bám sát học viên, hỗ trợ đầy đủ các điều kiện vật chất, chuyên môn nhằm phục vụ tốt cho các nội dung thực tế công tác chính trị – xã hội của học viên khoá D34 tại địa phương. Đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn, qua đợt thực tế chính trị – xã hội lần này, học viên được trang bị thêm nhiều kiến thức, kết hợp chặt chẽ giữa giáo dục ý thức chính trị, phẩm chất đạo đức với việc rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng thực hành.

Đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng gặp mặt, giao nhiệm vụ học viên khoá D34

Chiều ngày 4/9/2019, đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng cũng đã có buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho học viên khoá D34 tham gia đợt thực tế chính trị – xã hội lần này. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị học viên cần phải nghiêm chỉnh chấp hành Điều lệnh CAND, chấp hành kỷ luật, quy định của Bộ Công an đề ra. Đồng thời chúc các học viên khoá D34 hoàn thành tốt đợt thực tế chính trị – xã hội trong 21 ngày và thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm để phục vụ công tác học tập khi quay trở lại nhà trường./.

 

Thái Thuỵ