web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Lái xe chữa cháy K27B năm học 2018 – 2019

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị và toàn thể học viên lớp Lái xe chữa cháy K27B.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng

phát biểu tại lễ bế giảng.

 

Qua 06 tháng học tập, rèn luyện tập trung tại nhà trường, các học viên lớp lái xe đã được trang bị kiến thức, kĩ năng lái xe và sử dụng máy bơm chữa cháy một cách thành thục. Bên cạnh đó, học viên lớp học cũng được giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, rèn luyện lối sống, tác phong cũng như nâng cao trách nhiệm, vai trò to lớn của mình trong mọi hoạt động chữa cháy. Kết thúc khóa học, 113 học viên lớp học được dự thi sát hạch lái xe chữa cháy và 112 học viên đạt yêu cầu, được cấp giấy phép lái xe.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn năm – Phó Hiệu trưởng

tặng giấy khen cho các học viên tiêu biểu của lớp học.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường chụp ảnh

 

lưu niệm với lớp lái xe chữa cháy K27B.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng chúc mừng tất cả học viên lớp học hoàn thành chương trình học tập và được nhận giấy phép lái xe chữa cháy. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các đơn vị chức năng của nhà trường cần thường xuyên rút kinh nghiệm trong quá trình đào tạo để tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy, chỉnh lý nội dung chương trình theo mục tiêu đào tạo, hoàn chỉnh hệ thống giáo trình tài liệu; bổ sung và nâng cao vai trò trách nhiệm, năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên, cập nhật những kiến thức mới đưa vào nội dung bài giảng cho sinh động, phù hợp với yêu cầu đòi hỏi thực tế công tác của ngành. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng động viên và nhấn mạnh vai trò tiên phong trong mọi hoạt động chữa cháy và tầm quan trọng của đội ngũ lái xe chữa cháy trong các công tác triển khai chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị học viên lớp lái xe K27B trở về đơn vị, đem những kiến thức đã tiếp thu được ở trường phục vụ công tác chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PC&CC và Công an các địa phương, góp phần xây dựng và giữ gìn trật tự an toàn xã hội của đất nước trong tình hình mới./.

PV