web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên Khóa D34 với các hoạt động thực tế chính trị – xã hội tại xã Nam Thanh, Nam Trực, Nam Định

 

Tất cả học viên ở thôn Xối Tây 1 lao động tại cơ sở 1 Trường THCS xã (thuộc thôn Bình Yên) đã cùng với học sinh nhà trường thực hiện các công việc vệ sinh, làm cỏ quanh trường, tạo cảnh quan Trường THCS thêm xanh, sạch đẹp, góp phần cùng nhà trường tạo một môi trường học tập tốt cho học sinh nơi đây.

 

Đội Dân vũ sau khi cùng học sinh thực hiện công việc lao động tại Trường THCS xã (cơ sở 2) đã tổ chức hoạt động dạy dân vũ cho các em, tạo được bầu không khí vui vẻ, phấn khởi. Một số học viên khác đã tham gia công tác dựng trại và cổng trại tại các thôn chuẩn bị chào đón Tết Trung thu.

 

Nhóm học viên tuyên truyền phát thanh trên hệ thống đài truyền thanh xã đã chuẩn bị nội dung và thực hiện công việc phát thanh 2 chuyên đề, trong đó có xen kẽ các bài hát.

 

Những học viên được phân công tuần tra an ninh cùng công an viên đã thực hiện các nhiệm vụ cụ thể theo kế hoạch của công an xã Nam Thanh.

 

Cuối ngày hoạt động, tất cả ban cán sự, ban chấp hành chi đoàn và các đội trưởng họp rút kinh nghiệm tại nhà ở Ban Chỉ đạo; học viên được các thầy cô quán triệt những tồn tại, chuẩn bị cho việc thực hiện những hoạt động tiếp theo như: trang trí hội trại cho 19 thôn; hoạt động tuần tra an ninh, công tác phòng ngừa và đảm bảo trật tự khu vực diễn ra Hội trại và liên hoan văn nghệ; công tác đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ xã; các hoạt động khánh tiết cho ngày tổ chức tuyên truyền về PCCC ở khu dân cư và trường học ở địa phương.

 

Một số hình ảnh hoạt động của học viên D34:

 

 

Bộ môn 1