web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Huấn luyện Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND Khóa 3





Đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng

 phát biểu tại lễ bế giảng.

 

Dự lễ bế giảng có đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên lớp học.

Lớp Huấn luyện Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND Khóa 3 được đào tạo cho các cán bộ, giáo viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp ngoài ngành Công an được tuyển vào công tác trong lực lượng CAND. Sau 45 ngày học tập, rèn luyện, 65 học viên đã được học tập kiến thức cơ bản về: Lịch sử truyền thống lực lượng CAND; các biện pháp công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng CAND, điều lệnh đội ngũ, điều lệnh nội vụ, các nghi lễ CAND. Ngoài ra, các học viên còn được trang bị những quy tắc quy trình quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ chiến đấu trong lực lượng CAND theo quy định của pháp luật, kỹ năng bơi cứu nạn, cứu hộ, các bài võ thuật CAND… Qua đó giúp học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tư thế tác phong theo điều lệnh CAND.

 

 

Đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng

trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp học.

 

Kết thúc khóa Huấn luyện, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học viên lớp Huấn luyện Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND Khóa 3 năm 2019 đã hoàn thành chương trình khóa học và biểu dương các học viên có thành tích học tập tốt. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, để có được những kết quả này, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của chính các học viên, còn do sự cố gắng, phối kết hợp giữa các đơn vị chức năng  trong nhà trường để tổ chức thành công lớp học. Sau khi tốt nghiệp khóa học, các học viên sẽ nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, xứng đáng trở thành những cán bộ giỏi, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với học viên lớp học.

PV.