web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hoạt động thực tế chính trị – xã hội của học viên khóa D34 tại xã Nam Thanh, Nam Trực, Nam Định: “3 cùng” với nhân dân

Từ ngày 07 – 12/9/2019 toàn bộ học viên được huy động để tham gia vào công việc chuẩn bị cho Tết Trung thu như: tham gia công tác dựng trại và cổng trại tại các thôn, tổ chức hoạt động dạy dân vũ cho các em học sinh, tập luyện các tiết mục cho đêm Giao lưu văn nghệ tối 12/9, lao động tại Trường THCS xã… Sau những hoạt động sôi nổi tạo được không khí vui tươi trong ngày Tết Trung thu tại xã Nam Thanh, học viên khóa D34 tiếp tục những hoạt động thực tế chính trị – xã hội theo kế hoạch và nhiệm vụ đã được phân công.

Toàn bộ 150 học viên tại các thôn đã được huy động để thực hiện nhiệm vụ đã được phân công tại UBND xã Nam Thanh và Trường Mầm non Nam Long. Từng nhóm học viên ở các thôn, xóm đã ra quân dọn dẹp, phát quang bụi rậm, vệ sinh sạch sẽ đường làng ngõ xóm. Một nhóm học viên D34 bằng chính đôi bàn tay khéo léo của mình với những chiếc kéo giản đơn đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho bà con nhân dân. Hoạt động này đã  tạo được sự gắn kết và gần gũi giữa học viên với người dân.

Bên cạnh đó, hoạt động làm sân vận động bóng đá, bóng chuyền của thôn vẫn được duy trì với sự tham gia tích cực của các học viên ở thôn Xối Tây 1. Ngày 18/9/2019, đã diễn ra  hoạt động giao lưu bóng đá giữa học viên trường Đại học PCCC với Công an huyện Nam Trực thu hút được đông đảo bà con đến xem và cổ vũ cho hai đội.

Sáng 19/9/2019, toàn thể học viên có mặt tại Hội trường để nghe Báo cáo chuyên đề tình hình An ninh, trật tự và công tác Công an trên địa bàn huyện Nam Trực, từ đó giúp các em hiểu hơn về tình hình thực tiễn tại địa phương nơi mình thực tế.

Ngoài ra, hoạt động phát thanh vào các buổi chiều, dạy dân vũ cho học sinh vẫn được tiếp tục thực hiện dưới sự chỉ đạo của các giáo viên hướng dẫn thực tế tại địa bàn.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

Bộ môn 1