web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp Hội đồng xét chọn đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở

 

Tham dự có đồng chí Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng; đồng chí Trung tá Hoàng Minh Huệ – Phó trưởng Phòng 2, Cục V04 và các thành viên trong Hội đồng xét chọn.

 

Đồng chí Đại tá, TS Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng chủ trì buổi xét chọn.

 

Đề tài “Nghiên cứu xây dựng một số tình huống thực hành chữa cháy nhà ống căn hộ nhà ở được lắp ghép bằng mô hình Container” có mã số CS.2019.T34.06 do đồng chí Thượng tá, ThS. Trần Kim Khánh – Phó trưởng Khoa Chữa cháy làm chủ nhiệm và đề tài “Xây dựng phần mềm tính toán lực lượng phương tiện để dập tắt các đám cháy chất cháy rắn bằng nước” mã số CS.2019.T34.05 do Thiếu tá, TS. Ngọ Quang Toàn – Giảng viên Khoa Chữa cháy làm chủ nhiệm.

 

Tại buổi xét chọn, các tác giả đã trình bày báo cáo tóm tắt về tính cấp thiết của đề tài, mục đích, nhiệm vụ, đối tượng, phạm vi, phương pháp, nội dung nghiên cứu và những sản phẩm chính của đề tài, trên cơ sở đó đưa ra những giải pháp, kiến nghị để mang lại hiệu quả trong công tác giảng dạy tại Trường Đại học PCCC và thực tiễn chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH.

 

Sau khi nghe các đồng chí chủ nhiệm đề tài báo cáo tóm tắt nội dung đề cương, các thành viên hội đồng đánh giá đây là những đề tài có ý nghĩa thực tiễn cao, có tính mới, tính khả thi góp phần củng cố về mặt lý luận và thực tiễn trong công tác học tập, huấn luyện không chỉ riêng đối với Trường Đại học PCCC mà còn phục vụ cho các Trung tâm Huấn luyện của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH các địa phương. Tuy nhiên, để hồ sơ đăng ký của các tác giả hoàn thiện hơn, các tác giả cần chỉnh sửa, hoàn thiện một số phần của đề tài như cấu trúc đề tài, nội dung đề tài, để làm nổi bật tính mới, tính cấp thiết và khả năng ứng dụng cao trong thực tiễn.

 

Kết luận, đồng chí Chủ tịch Hội đồng nhấn mạnh, đây là những đề tài mới, có khả năng ứng dụng cao trong công tác giảng dạy và học tập tại Trường Đại học PCCC, đề nghị các chủ nhiệm đề tài tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng để bổ sung nội dung đề tài, hoàn thiện các thủ tục, sớm đưa vào triển khai, nghiên cứu trong thời gian tới./.

 Thành Trung (TT1)