web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng chức danh Trưởng phòng và tương đương thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH – Khóa 2

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên Khóa 2.

 

Đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng

 phát biểu tại buổi lễ.

Lớp học gồm 11 học viên là lãnh đạo cấp Trưởng phòng và tương đương. Khóa học được tổ chức thực hiện trong 8 ngày với 6 chuyên đề và 6 báo cáo chuyên đề về:  Đổi mới công tác tham mưu, lãnh đạo chỉ huy trong CAND; những vấn đề mới trong công tác XDLL CAND; chỉ huy chữa cháy một số công trình phức tạp; những vấn đề mới của hệ thống pháp luật và cải cách tư pháp đối với công tác PCCC; công tác chỉ đạo để thực hiện hiệu quả công tác điều ta, khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ cháy, nổ …

Lớp học nhằm trang bị và cập nhật những kiến thức mới về chính trị, pháp luật; kỹ năng về quản lý, chỉ đạo, điều hành để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp Trưởng phòng, góp phần nâng cao năng lực đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy trong lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay. Nhà trường đã bố trí đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và mời các đồng chí lãnh đạo có chuyên môn cao, có kiến thức thực tế tham gia giảng dạy cho lớp học theo đúng chương trình đặt ra. Các bài giảng có gắn liên hệ với thực tiễn, gợi  ý những nội dung cốt lõi, giới thiệu phương pháp tiếp cận. Trong đó đặc biệt tập trung trao đổi kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý để giải quyết những vấn đề phức tạp hiện nay trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, công tác nắm tình hình, công tác chỉ huy phục vụ tại các đơn vị, địa phương.

  

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với lớp học.

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Thiếu tướng, TS. Lê Quang Bốn – Hiệu trưởng cho biết, việc bồi dưỡng lãnh đạo chỉ huy trong công tác PCCC&CNCH là một việc làm hết sức cần thiết và quan trọng trong tình hình hiện nay, đáp ứng yêu cầu thực tiện trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị các học viên phải tập trung học tập, nghiên cứu nghiêm túc, tiếp thu kiến thức, nắm vững lý luận và thực tiễn, đồng thời tăng cường trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý điều hành tại các địa phương. Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi để lớp học kết thúc thành công tốt đẹp, đáp ứng yêu cầu mà Bộ Công an đặt ra.

Trịnh Lan – Xuân Hưng (P1)