web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Diễn tập chữa cháy tại Nhà máy sản xuất Amon Nitrat

 

Đây là cuộc diễn tập có quy mô lớn với sự tham gia của hơn 200 người và 28 phương tiện các loại gồm các lực lượng: Cục Cảnh sát PCCC&CNCH,  Công an các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Thành phố Hải Phòng, các lực lượng PCCC&CNCH trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Tình huống giả định xảy ra vụ việc cháy, nổ tại khu nạp Amoniac của Nhà máy Sản xuất Amon Nitrat. Các lực lượng liên quan phải tiến hành thực hiện phối kết hợp trong việc cấp cứu người bị nạn, chữa cháy, chống cháy lan và xử lý kỹ thuật để ứng phó với sự cố hóa chất xảy ra.

Thông qua cuộc diễn tập đã nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành và người dân đối với công tác PCCC&CNCH; năng lực chỉ huy điều hành và công tác phối hợp giữa lực lượng Công an với các lực lượng khác trong việc xử lý các tình huống cháy lớn, ứng phó sự cố hóa chất phức tạp; tăng cường khả năng thường trực và sẵn sàng ứng phó các tình huống cháy, nổ phức tạp và sự cố hóa chất có thể xảy ra.

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập:

Các lực lượng phương tiện tham gia chữa cháy và cấp cứu người bị nạn.

 

Đại tá Trần Trung ThànhPhó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích tại buổi diễn tập.

PV