web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại tòa nhà chung cư cao tầng 24T1 – 24T2, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Đến dự với buổi diễn tập có đồng chí Đặng Hồng Thái – Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân và các đơn vị chức năng.

Quá trình thực tập phương án chữa cháy tại tòa nhà chung cư cao tầng 24T1- 24T2 đã thực hiện việc kết hợp giữa lực lượng PCCC cơ sở với lực lượng Cảnh sát PCCC và các lực lượng tham gia phối hợp khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại tòa nhà.

Thông qua thực tập phương án, các cá nhân và tổ chức, Đội PCCC cơ sở của tòa nhà đã hiểu biết hơn về cách triển khai, phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình chữa cháy và CNCH; đồng thời tuyên truyền trực quan sinh động cho người dân về công tác chữa cháy và CNCH tại hiện trường đám cháy.

Kết quả buổi diễn tập, các đơn vị tham gia đã thể hiện được sự gắn kết, phối hợp với nhau trong công tác chữa cháy và CNCH. Đội PCCC cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tham gia trong công tác chữa cháy, cứu người và cứu tài sản. Đây là hoạt động nghiệp vụ cần thiết góp phần tăng cường kiến thức và kinh nghiệm cho Đội chữa cháy và CNCH học tập. Giúp các giáo viên và học viên tham gia trực có thêm các kiến thức thực tế để phục vụ cho công tác thường trực chiến đấu đồng thời có sự liên kết, phối hợp tốt với các đơn vị khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. 

Một số hình ảnh của buổi diễn tập: 

 

Bùi Vũ (K3)