web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cuộc thi Tiếng Anh cấp Trường với chủ đề “Save The Earth – Save The Future”

Đến dự còn có đồng chí Thượng tá, TS. Nguyễn Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường; ông French Alexander Edward – Giáo viên Trường MIS – Cố vấn khoa học cuộc thi; đại diện lãnh đạo các đơn vị và khối học viên nhà trường.

 

Cuộc thi “Chung tay bảo vệ môi trường” (Save The Earth – Save The Future) là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho học viên toàn trường. Đồng thời, cuộc thi được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh để các em học viên thể hiện tài năng tiếng Anh đồng thời giúp nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

 

Cuộc thi bao gồm 3 phần thi: phần thi Chào hỏi, phần thi Trắc nghiệm kiểm tra kiến thức chung về môi trường và cuối cùng là phần thi Tài năng. Xen kẽ giữa các phần thi là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ ban nhạc khách mời và phần thi dành cho khán giả.

 

Trong phần thi Chào hỏi, cả bốn đội chơi đã gây ấn tượng trước Ban Giám khảo và khán giả với những tiết mục như kịch ngắn, trình diễn thời trang và vũ kịch nhằm giới thiệu về những nét riêng của đội mình trong chủ đề chung là bảo vệ môi trường. Ở phần thi Trắc nghiệm kiến thức chung, cả bốn đội đều cân tài cân sức khi liên tục đưa ra các đáp án chính xác cho các câu hỏi kiến thức mà Ban Tổ chức đưa ra. Phần thi hồi hộp và hấp dẫn nhất là phần thi Tài năng, các đội thi đã đưa Ban Giám khảo và khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là Đội thi khối Học viên Dân sự đã mang đến thông điệp về bảo vệ môi trường biển qua tiết mục nhạc kịch rất sôi động. Rất kỳ công và sáng tạo, Đội thi Học viên D34 nói lên thông điệp bảo vệ môi trường qua tiết mục nghệ thuật sống động dựa trên câu chuyện “Alice ở xứ sở thần tiên”. Tiếp theo, Đội thi Học viên khối Liên thông và D33, D34 qua vở kịch của đội mình đã lan tỏa phong trào bảo vệ rừng. Cuối cùng là tiết mục vô cùng ấn tượng đến từ Đội thi Học viên khối D33 với hình tượng Táo Quân về trời đã thể hiện được thực trạng đáng báo động về môi trường hiện nay qua đó nói lên thông điệp cần bảo vệ môi trường để bảo vệ tương lai của chúng ta.

Kết thúc cuộc thi, chiến thắng thuyết phục thuộc về các học viên Đội D33, Đội D34 giành giải Nhì, Đội thi Học viên Dân sự và Đội thi Học viên Liên thông đồng giải Ba.

Đại tá, TS. Phạm Văn Năm – Phó Hiệu trưởng trao giải Nhất cho Đội Học viên D33.

 

Ông Alex Edward trao giải Nhì cho Đội Học viên khối D34.

 

Trung tá Trần Văn An – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ trao đồng giải Ba cho Đội Học viên Dân sự và Đội liên quân Liên thông, D33, D34.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt đối với các đồng chí lãnh đạo và toàn thể học viên tham dự cuộc thi. Những hoạt động mang tính sân khấu hoá luôn mang lại tiếng cười và động lực học ngoại ngữ cho học viên, vì vậy cuộc thi đã góp phần tăng thêm hứng thú học tập môn tiếng Anh cho học viên nhà trường.

                                                                                 

                                                                                    Minh Tú (BM6)