web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bế giảng lớp Lái xe chữa cháy K27C năm học 2019 – 2020

 

Đến dự có đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên lớp Lái xe chữa cháy K27C.

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường 

phát biểu tại lễ bế giảng.

 

Qua 06 tháng học tập, rèn luyện tập trung tại nhà trường, các học viên lớp lái xe đã được trang bị kiến thức, kĩ năng lái xe và sử dụng máy bơm chữa cháy một cách thành thục. Bên cạnh đó, học viên lớp học cũng được giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, rèn luyện lối sống, tác phong cũng như nâng cao trách nhiệm, vai trò to lớn của mình trong mọi hoạt động chữa cháy. Kết thúc khóa học, 44 học viên lớp học đủ điều kiện dự thi sát hạch lái xe chữa cháy, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy phép lái xe.

 

 

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải Phó Hiệu trưởng 

tặng giấy khen do các học viên tiêu biểu lớp học.

 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng 44 học viên lớp lái xe chữa cháy K27C đã không ngừng cố gắng, nỗ lực học tập và hoàn thành tốt khóa học. Đồng chí Phó hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò tiên phong trong mọi hoạt động chữa cháy và tầm quan trọng của đội ngũ lái xe chữa cháy trong các công tác triển khai chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đồng thời, đề nghị học viên lớp lái xe K27C trở về đơn vị, đem những kiến thức đã tiếp thu được ở trường phục vụ công tác chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PC&CC, góp phần xây dựng và giữ gìn trật tự an toàn xã hội của đất nước trong tình hình mới.

 

 

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh với lớp K27C.

 

PV.