web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tọa đàm Phương pháp học tập các môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn đối với học viên năm thứ nhất

 

Đến dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Tọa đàm còn có sự tham dự của các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Quản lý học viên, toàn thể giáo viên bộ môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn, giáo viên chủ nhiệm và gần 500 học viên Khóa D35, DS12, K44.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm giúp học viên Khóa D35, DS12 và K44 (năm thứ nhất) có điều kiện giao lưu, chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm học tập các môn lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn với các học viên giỏi khóa trước, các học viên cùng khóa và đặc biệt là các thầy cô trực tiếp giảng dạy các môn học này. Đồng thời, qua đây các giáo viên giảng dạy cũng có điều kiện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của học viên để giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các em trong quá trình học tập các môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn; tạo điều kiện tốt nhất để học viên yên tâm học tập và đạt kết quả cao nhất.

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải đã nhấn mạnh ý nghĩa thiết thực của buổi tọa đàm; đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của Bộ môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn trong việc tổ chức tọa đàm phương pháp học tập cho học viên năm thứ nhất. Đồng chí cũng đưa ra những yêu cầu đối với học viên, giáo viên giảng dạy, giáo viên chủ nhiệm lớp và cán bộ quản lý học viên: xác định rõ mục tiêu dạy và học, tăng cường sự tích cực chủ động của học viên, đổi mới phương pháp và tăng cường kiểm tra thường xuyên đối với trong quá trình giảng dạy…

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu trong buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm về cơ bản đã giải quyết được những băn khoăn, thắc mắc của học viên giúp các em có thêm nhiều động lực để tạo dựng cho bản thân phương pháp học tập và thi kết thúc các môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn đạt được kết quả cao nhất.

Thanh Nhàn – Tất Thắng (BM1)