web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị báo cáo chuyên đề về những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng

 

Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường về vai trò quan trọng của Luật An ninh mạng trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức cảnh giác của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trước âm mưu của các thế lực thù địch, các loại tội phạm, các đối tượng xấu. Đồng thời, kịp thời chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót để tăng cường và nâng cao chất lượng cách bảo vệ bí mật nhà nước, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch, phản động, cách phòng, chống thông tin xấu độc, sai sự thật, chống phá Đảng, Nhà nước.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Đỗ Thi – Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an báo cáo tại Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe báo cáo viên pháp luật là đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Đỗ Thi – Phó Trưởng phòng 1 , Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Bộ Công an làm rõ về những nội dung cơ bản của Luật An ninh mạng. Theo đó, Luật An ninh mạng được Quốc hội thông qua ngày 12/6/2018 và có hiệu lực từ ngày 01/01/2019, gồm 07 chương, 43 điều, quy định về các hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên không gian mạng. Đây là cơ sở pháp lý cho lực lượng vũ trang trong việc phòng ngừa, ngăn chặn, loại trừ hành vi xâm phạm; và quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định việc nghiên cứu, hiểu rõ nội dung Luật An ninh mạng là vấn đề có ý nghĩa quan trọng đối với toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường. Việc nâng cao hiểu biết về vấn đề an ninh mạng không chỉ bảo đảm cho việc tham gia hoạt động trên không gian mạng của mỗi cá nhân an toàn, không bị lộ lọt bí mật thông tin mà còn góp phần vô hiệu hóa các luận điệu xuyên tạc, bịa đặt với mục đích xấu của các thế lực thù địch. Đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường là một tuyên truyền viên nhiệt huyết  góp phần nâng cao hiệu quả trong việc triển khai sâu rộng về nội dung, ý nghĩa cũng như tầm quan trọng, sự cần thiết của Luật An ninh mạng đối với quần chúng nhân dân./.

Hồng Vân