web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức cuộc thi “Rung Chuông vàng” cho học viên Khóa D35 và K44

 

Đến dự chương trình có đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Nam – Trưởng phòng Quản lý học viên, đồng chí Thiếu tá Nguyễn Duy Thương – Bí thư đoàn cơ sở Lữ đoàn Xe Tăng 201 và các đồng chí đại diện giáo viên và học viên khóa D35 và K44.

 

Cuộc thi “Rung chuông vàng” tạo cơ hội để các học viên tìm hiểu rõ hơn và thể hiện sự hiểu biết của mình về lịch sử truyền thống nhà trường và các quy định về quản lý giáo dục học viên. Đồng thời đây cũng là sân chơi trí tuệ, bổ ích giúp học viên thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp, tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các lớp, khuyến khích phong trào học tập trong nhà trường.

 

Tham gia cuộc thi “ Rung Chuông vàng” có 36 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 9 lớp thuộc khóa  D35 và K44. Cuộc thi bao gồm 15 câu hỏi thuộc các lĩnh vực: lịch sử phát triển và truyền thống của nhà trường, các quy định, nội quy quản lý giáo dục học viên, quyền và nghĩa vụ của mỗi học viên, khoa học – tự nhiên, lịch sử, địa lý, kiến thức xã hội…

 

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên. Học viên Trương Mỹ Hạnh – lớp D35A đã xuất sắc vượt qua 15 câu hỏi của chương trình để trở thành người chiến thắng và rung được Chuông vàng.

Một số hình ảnh về cuộc thi “Rung chuông vàng”:

 

Đồng chí Nguyễn Duy Thương – Bí thư Đoàn cơ sở Lữ Đoàn Xe tăng 201

 tặng hoa chúc mừng cuộc thi

 

 

Các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi của cuộc thi.

 

 

Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng chúc mừng thí sinh

 đã xuất sắc rung được Chuông vàng.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tại cuộc thi.

 

Văn Định – Tuấn Hùng (P3 – CS2)