web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ trưởng Tô Lâm thăm, động viên gia đình cán bộ chiến sỹ hy sinh tại Đồng Tâm

 

Cùng đi có Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Đoàn Duy Khương – Giám đốc Công an TP Hà Nội.

Bộ trưởng Tô Lâm đã chia sẻ sự mất mát,  bày tỏ thương tiếc trước sự hy sinh anh dũng của 3 đồng chí, mong muốn gia quyến 3 đồng chí cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Đại tá Nguyễn Huy Thịnh là một cán bộ năng nổ, tận tâm và trách nhiệm. Là cán bộ chịu khó học hỏi và rèn luyện bản lĩnh, anh luôn hoàn thành tốt công việc của người lãnh đạo, chỉ huy. Anh ra đi để lại mẹ già, vợ và 2 con.

Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi, động viên vợ và các con của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh.

Đại uý Phạm Công Huy mới cưới vợ được khoảng 2 năm, có con  nhỏ mới 6 tháng tuổi. Ngoài trách nhiệm với gia đình, vợ con, anh Huy còn phải lo toan cho em trai không được khoẻ mạnh bình thường.

Bộ trưởng thăm gia đình Đại úy Phạm Công Huy.

Thượng uý Dương Đức Hoàng Quân mồ côi bố từ bé, thương mẹ tảo tần, Quân ngoan hiền, chăm chỉ học hành với ước mơ phấn đấu rèn luyện vào được ngành Công an để đền đáp công ơn của mẹ. Điều đó đã trở thành sự thật khi anh thi đỗ đại học ngành Công an, trong niềm hạnh phúc của gia đình. 

Bộ trưởng Tô Lâm thăm, động viên gia đình Thượng uý Dương Đức Hoàng Quân.


PV