web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Automist Smartscan – Hệ thống chữa cháy thông minh lắp trên tường, dùng hơi nước

Hiện nay các hệ thống chữa cháy tự động rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Hầu hết các hệ thống chữa cháy tự động hiện nay đều lắp đặt trên trần nhà vì vậy cần nhiều thời gian lắp đặt cũng như khi chữa cháy sẽ sử dụng nhiều chất chữa cháy. Với thì những vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để.

 là một hệ thống  thông minh sử dụng vòi phun, lắp trên tường, dùng hơi nước áp suất cao để dập tắt đám cháy, hoạt động tự động, không gây ướt toàn bộ căn phòng như những hệ thống vòi phun chữa cháy lắp trên trần nhà truyền thống. Hệ thống do công ty  có trụ sở tại London, Anh quốc phát triển và nhờ những đặc điểm vừa nêu, hệ thống được cho là sử dụng ít hơn 90% nước trong khi vẫn mang lại hiệu quả chữa cháy tương tự các hệ thống khác.

Hệ thống này gồm 2 thiết bị, đầu tiên là một thiết bị cảm biến gắn trên trần nhà, vai trò của nó là phát hiện những nơi có nhiệt độ tăng cao bất thường trong phòng. Thiết bị này sẽ kích hoạt hệ thống chữa cháy lắp trên tường, khiến nó quét toàn bộ căn phòng bằng máy đo nhiệt hồng ngoại. Khi phát hiện điểm nóng nhất trong phòng, hệ thống sẽ phun ra một dòng hơi nước áp suất cao vào vị trí được chọn và cứ tiếp tục phun hơi nước như vậy cho đến khi dấu hiệu nhiệt giảm xuống mức vô hại. Mỗi phút hệ thống có thể xả đến 5,6 lít hơi nước.

Ưu điểm của hệ thống là có thể lắp đặt dễ dàng hơn nhiều so với các hệ thống chữa cháy lắp trên trần. Nó không cần đến thùng nước riêng hay đường ống phụ trợ mà thay vào đó dùng chung hệ thống ống nước sinh hoạt đi trong tường thông qua vòi bi 3/4″ (20 mm). Ngoài ra cả hệ thống chỉ dày khoảng 50 mm, do đó không cần phải khoét sâu vào tường để lắp đặt. Hệ thống cần dùng nguồn điện 230 V/10 A để hoạt động.

Dưới đây là video hoạt động của  Smartscan:(theo Nguồn: )

//www.youtube.com/watch?v=yCE8LGL59IU&ab_channel=PlumisAutomist

Danh Giang (K3)