web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom – Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Đồng Nai tích cực đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19

Với tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm tăng vọt và có khả năng lan rộng, để ứng phó với diễn biến mới của tình hình dịch bệnh Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Trảng Bom thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Đồng Nai đã thực hiện ngay các biện pháp phòng dịch để bảm bảo sức khỏe cho công tác chiến đấu.

Qua công tác kiểm tra, nhắc nhở và tuyên truyền thường xuyên tại cơ quan, thông tin của Covid-19 luôn được Ban Chỉ huy Đội cung cấp đầy đủ, kịp thời, đặc biệt là các biện pháp phòng chống dịch góp phần giúp cho cán bộ, chiến sỹ hiểu rõ và thực hiện. Tại cơ quan, Ban Chỉ huy Đội đã chủ động cho cán bộ, chiến sỹ thực hiện vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng vào ngày cuối tuần để đảm bảo môi trường làm việc. Cán bộ, chiến sỹ, người dân đến liên hệ công tác phải đeo khẩu trang đồng thời rửa tay sát khuẩn trước khi vào làm việc trong cơ quan.

 

Đơn vị tổ chức phát khẩu trang cho cán bộ, chiến sỹ trong cơ quan; nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay khô, rửa tay với xà phòng trong 20 giây. Đồng thời công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại bếp ăn tập thể cũng được chú trọng, đồ ăn, thức uống được tăng cường rau, hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất nhằm tăng cường chất đề kháng cho cán bộ, chiến sỹ; theo dõi và quản lý tốt sức khỏe cán bộ, chiến sỹ…

Ban Chỉ huy Đội cũng đề nghị cần giữ thái độ bình tĩnh, tập trung. Đặc biệt tuyệt đối không được chủ quan trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Luôn luôn chú ý, cập nhật kịp thời các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Đồng Nai.

Đội đã triển khai đến cho toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Thủ tướng mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, các giới, các đơn vị… tùy theo khả năng của mình, người có tiền góp tiền, người góp hiện vật, người góp sức, người góp ý tưởng, không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai tầng, kể cả bà con ở nước ngoài, nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, là lành đùm lá rách của dân tộc bao đời, đem lại sức mạnh để Việt Nam vượt mọi khó khăn thử thách chống đại dịch Covid-19.

Bảo Anh