web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công an Thành phố Hà Nội trao tặng 600 triệu đồng hỗ trợ Công an tỉnh Hà Tĩnh

Sáng ngày 21/10/2020, Đoàn công tác do Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho Công an tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại trong đợt lũ lụt vừa qua ở Hà Tĩnh.

Những ngày vừa qua, lượng mưa liên tục không ngớt gây ngập lụt và thiệt hại nặng nề cho nhiều hộ dân tại Hà Tĩnh. Lực lượng Công an Hà Tĩnh đã rất vất vả thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ cho người dân. Nhiều gia đình của các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh cũng bị ngập trong dòng lũ. Cảm thông và chia sẻ với những mất mát, thiệt hại to lớn của nhân dân Hà Tĩnh, đồng thời với sự vất vả mà các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh đang trải qua, Thiếu tướng Đoàn Ngọc Hùng – Phó Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã thay mặt Công an Thành phố Hà Nội trao tặng 600 triệu đồng cho Công an Hà Tĩnh, mong muốn Công an Hà Tĩnh vượt qua khó khăn, tập trung nhiều sức lực để giúp đỡ nhân dân, khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra, sớm ổn định công việc.

 

 

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh, Đại tá Phạm Thanh Phương – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của Công an Thành phố Hà Nội dành cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh. Đại tá Phạm Thanh Phương cho biết: trong đợt lũ lụt vừa qua, rất nhiều gia đình cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bị ngập sâu trong nước, đến thời điểm hiện tại chưa thống kê được số lượng thiệt hại. Lãnh đạo Công an tỉnh sẽ trao tận tay số tiền được ủng hộ cho cán bộ, chiến sỹ bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra, để động viên cán bộ, chiến sỹ yên tâm công tác. Đây là món quà đáng quý và là tấm lòng chia sẻ của Công an Thành phố Hà Nội dành cho các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh. Lực lượng Công an Hà Tĩnh ghi nhận và sẽ quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ người và tài sản cho Nhà nước và Nhân dân trong dòng lũ.

Hồng Nhung – Sỹ Quý (theo Công an tỉnh Hà Tĩnh)