web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh cứu trợ cho 500 hộ dân tại các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên và Thành phố Hà Tĩnh

Bước sang ngày thứ 4 trong trận lũ, tại Hà Tĩnh, dù lượng mưa đã giảm nhưng mực nước ở nhiều nơi vẫn cao và cô lập nhiều phường xã tại địa phương. Theo các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, những ngày qua, trước tình hình nước dâng cao đột ngột, người dân ở khắp nơi đã gọi điện để cầu cứu. Với tinh thần quyết tâm không để người dân bị đói, bị rét, và mắc kẹt trong lũ, ngày 21/10/2020, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh đã cử các cán bộ, chiến sỹ trực tiếp xuống địa bàn để cứu người bị kẹt trong lũ và cứu trợ cho 500 hộ dân tại các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên và Thành phố Hà Tĩnh. Đơn vị đã gửi hàng trăm suất ăn và hàng chục thùng mì tôm, nước uống cùng nhiều nhu yếu phẩm tới tận tay những người dân sống trong vùng bị ngập nặng. Cũng trong 2 ngày lũ lớn vừa qua, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp tục cho cán bộ, chiến sỹ tới cứu hộ những trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong dòng lũ dữ, tại Thành phố Hà Tĩnh, đơn vị đã cứu được ông Hồ Văn Lân, 87 tuổi, bị bệnh tai biến nặng, nằm 1 chỗ 13 năm nay; cứu được bà Nguyễn Thị Vắng, 83 tuổi, đi lại khó khăn do thay xương khớp háng; cứu được cháu Hồ Gia Hiếu 5 tuổi, Hồ Gia Hân 3 tuổi (tại số nhà 5 ngõ 29 đường Hà Huy Tập, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) và cứu được người nhà của các gia đình trên.

Đến nay, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh vẫn đang tiếp tục thực hiện các hoạt động cứu nạn, cứu hộ người dân mắc kẹt, cứu trợ lương thực, thực phẩm và các hoạt động khắc phục hậu quả do lũ khác.

Một số hình ảnh cứu người mắc kẹt và cứu trợ lương thực, nhu yếu phẩm của lực lượng PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hà Tĩnh tại các huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên và Thành phố Hà Tĩnh:

 

 

 

Hoàng Việt