web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức đồ họa hai chiều trên Autocad miến phí đối với học viên khóa D33

Nhằm giúp cho học viên Khóa D33 là những sinh viên năm cuối, có điều kiện được bồi dưỡng kiến thức đồ họa 2 chiều trên AutoCAD phục vụ xây dựng đồ án tốt nghiệp và các hoạt động nghiệp vụ sau khi ra trường; ngày 23/10/2020, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học phối hợp Khoa Khoa học cơ bản và Ngoại ngữ đã tổ chức khai giảng 01 lớp bồi dưỡng kiến thức đồ họa 2 chiều trên AutoCAD miễn phí cho 45 học viên Khóa D33.

 

Toàn cảnh lớp học.

 

Tới dự khai giảng có đại diện lãnh đạo Khoa Khoa học cơ bản và Ngoại ngữ, Ban Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, giáo viên tham gia giảng dạy, cán bộ quản lý và 45 học viên Khóa D33. Lớp học thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn đối với học viên trong quá trình học tập, động viên học viên tích cực hơn trong học tập đồng thời cung cấp những kiến thức, kỹ năng hữu ích để học viên vận dụng trong công tác tương lai.

 

Học viên tham gia lớp học được cung cấp tài liệu và miễn toàn bộ học phí; được các giáo viên có kinh nghiệm trong xây dựng, thiết kế bản vẽ kỹ thuật giảng dạy. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trong sử dụng ứng dụng AutoCAD để xây dựng các bản vẽ kỹ thuật; được thực hành xây dựng các bản vẽ liên quan lĩnh vực PCCC&CNCH; thành thạo trong đọc các bản vẽ. Đây là những nội dung cần thiết giúp học viên chủ động hơn trong làm việc với các bản vẽ kỹ thuật phục vụ các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ trong thời gian tới.

 

Tham gia lớp học, các học viên đều thể hiện sự phấn khởi do có sự quan tâm, chia sẻ của Nhà trường nói chung và Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Khoa Khoa học cơ bản và Ngoại ngữ nói riêng trong công tác giáo dục – đào tạo đối với khóa học./.

 

Ngọc Thắng (Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học)