web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Công an tỉnh Quảng Nam: Nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị mất tích trong vụ sạt lở đất tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My

Tối ngày 28/10/2020, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 9 đã gây ra việc sạt lở đất nghiêm trọng làm vùi lấp nhiều người dân tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Sau 03 ngày liên tục tổ chức tìm kiếm, đến chiều 31/10/2020, Công an tỉnh Quảng Nam, các lực lượng phối hợp và nhân dân đã cứu sống 33 người, tìm được 08 thi thể nạn nhân. Hiện nay vẫn còn 14 người bị mất tích.

 

Các lực lượng Công an tỉnh phối hợp tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích tại khu vực bị đất đá sạt lỡ vùi lấp.

 

Mặc dù, các lực lượng chức năng đã đào xới toàn bộ đất đá trên diện tích gần 01 hecta khu vực bị đất đá sạt lở vùi lấp nhưng không tìm thấy các nạn nhân mất tích còn lại. Do đó, trong ngày 01/11/2020, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, Công an huyện Nam Trà My, Bắc Trà My phối hợp với Bộ đội Biên phòng, các lực lượng tình nguyện, quần chúng nhân dân huy động ca nô, xuồng máy, ghe của người dân để triển khai tìm kiếm trên mặt nước ở khu vực sông Leng và hồ chứa Thủy điện Sông Tranh 2.

 

Đến cuối ngày 01/11/2020, mặc dù đã tìm trên hơn 200 hecta diện tích mặt nước, nhưng vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân mất tích.

 

Các lực lượng tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích trên mặt nước.

 

Công tác tìm kiếm trên mặt nước hiện cũng đang rất khó khăn do mặt sông phủ đầy rác và cây gỗ, nhiều khu vực lực lượng cứu hộ phải chèo tay vì xuồng máy bị cuốn rác không hoạt động được. Cùng với đó điều kiện thời tiết cũng gặp nhiều bất lợi, trời đang mưa to, gió lớn, tầm nhìn hạn chế.

 

Trong những ngày tới, Công an tỉnh tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích.

 

Văn Nhất (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Quảng Nam)