web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khai giảng các lớp huấn luyện chiến, kỹ thuật CNCH cho cán bộ chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH năm 2020

Ngày 14/12/2020, tại Đồng Nai và Thanh Hóa, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an đã tổ chức khai giảng các lớp huấn luyện chuyên sâu về chiến, kỹ thuật CNCH cho cán bộ chiến sỹ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH.

Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tới dự và chỉ đạo lớp huấn luyện tại Đồng Nai, Đại tá Nguyễn Minh Khương – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH tới dự và chỉ đạo lớp huấn luyện tại Thanh Hóa.

 

Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng – Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH,

 Bộ Công an phát biểu trong buổi khai giảng lớp huấn luyện tại Đồng Nai.

 

Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH,

Bộ Công an phát biểu trong buổi khai giảng lớp huấn luyện tại Thanh Hóa

 

Tham gia lớp huấn luyện tại Đồng Nai gồm 80 đồng chí thuộc Công an của 6 tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh; lớp huấn luyện tại Thanh Hóa gồm 80 đồng chí thuộc Công an của 6 tỉnh Thừa Thiên – Huế, Đắk Lắk, Đắc Nông, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng. Nội dung huấn luyện tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và chiến, kỹ thuật CNCH trên cao, dưới sâu, trong môi trường có khói, khí độc; CNCH tai nạn giao thông; sập đổ nhà, công trình; công tác chỉ huy điều hành, phối hợp giữa các lực lượng trong hoạt động cứu nạn, cứu hộ. Thời gian huấn luyện kéo dài 07 ngày, từ ngày 13/12 đến ngày 19/12/2020.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Cục trưởng yêu cầu giảng viên, học viên tham gia cần thực hiện tốt các nội dung, chương trình của Ban tổ chức đề ra. Các học viên cần nắm vững và vận dụng thành thạo các quy trình, chiến kỹ thuật trong công tác tổ chức CNCH; đồng thời, bảo đảm an toàn trong quá trình thực hành các nội dung huấn luyện. Sau khi kết thúc huấn luyện, với các kiến thức thu nhận được, các đồng chí học viên khi trở về đơn vị phải tham mưu, đề xuất tổ chức huấn luyện lại cho cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị để triển khai có hiệu quả, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại lớp huấn luyện:

Huấn luyện thể lực cho học viên

Học viên thực hành cứu người bị mắc kẹt trong tai nạn giao thông

 

Huấn luyện CNCH trong môi trường có khói, khí độc

 

Huấn luyện tụt dây từ trên tháp tập

 

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH