web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Phòng cháy báo cáo kết quả luân chuyển thực tế tại địa phương

Ngày 08/01/2021, Khoa Phòng cháy đã tổ chức thực hiện buổi báo cáo kết quả đi luân chuyển tại Công an Thành phố Hà Nội của hai đồng chí giáo viên trong Khoa. Chủ trì cuộc họp đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng, tham gia buổi báo cáo có lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ giáo viên Khoa Phòng cháy.

 

Căn cứ Quyết định số 8546/QĐ-X11-X12 ngày 31/7/2018 của Tổng cục Chính trị Công an nhân dân về việc luân chuyển giảng viên đi công tác thực tế tại địa phương trong thời gian 02 năm, theo đó, từ ngày 01/08/2018 đến ngày 01/08/2020, Khoa Phòng cháy đã cử 02 đồng chí giáo viên đi thực hiện luân chuyển tại Công an Thành phố Hà NộiTrong đó, đồng chí Thiếu tá Đinh Công Hưng thực hiện việc luân chuyển tại các đơn vị Đội Cảnh sát PCCC&CNCH quận Hoàn Kiếm tham gia trực tiếp các nhiệm vụ về công tác thẩm duyệt nghiệm thu, kiểm tra và xử lý vi phạm hành chính và tham gia triển khai công tác xã hội hóa công tác Phòng cháy chữa cháy. Đồng chí Thiếu tá Lê Đức Anh thực hiện việc luân chuyển tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Thành phố Hà Nội, tham gia trực tiếp các nhiệm vụ công tác tuyên truyền, nghiên cứu hồ sơ, xây dựng phong trào về công tác phòng cháy cơ sở.

 

Đồng chí Đại tá, TS. Lê Quang Hải – Phó Hiệu trưởng chủ trì cuộc họp.

 

Sau khi nghe 02 đồng chí trình bày kết quả công tác luân chuyển thực tế và báo cáo các nội dung công tác, các giáo viên trong Khoa Phòng cháy đã góp ý về những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại và một số kinh nghiệm rút ra qua đợt đi luân chuyển. Qua đó giúp 02 giáo viên hoàn thiện báo cáo, chia sẻ kinh nghiệm để các giáo viên trong Khoa thời gian tới đi luân chuyển thực tế sẽ đạt kết quả tốt hơn.

 

Đồng chí Lê Quang Hải chủ trì đã biểu dương những cố gắng cũng như những kết quả đạt được của 02 đồng chí và kết luận việc tổ chức nghe báo cáo kết quả đi luân chuyển thực tế của 02 giáo viên sẽ cập nhật vào nội dung môn học có liên quan, tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên môn để trao đổi sâu hơn, củng cố kiến thức giảng dạy dựa trên các công tác thực hiện ở thực tế đơn vị địa phương. Nghiên cứu, định hướng để đề xuất thường xuyên cử cán bộ đi thực tế tại các đơn vị địa phương để nâng cao năng lực chuyên môn cũng như kiến thức về truyền tải đến học viên. Cần hoàn chỉnh lại báo cáo, đưa ra đề xuất kiến nghị để nhà trường phối hợp với Công an TP Hà Nội bố trí sắp xếp cán bộ hợp lý, đặt ra mục tiêu nhiệm vụ cho các giáo viên chuẩn bị đi luân chuyển thực tế tại địa phương.

 

Huy Quang (Khoa Phòng cháy)