web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kiểm tra an toàn PCCC và CNCH bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về triển khai công tác bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân trong công tác PCCC&CNCH, phát hiện và khắc phục kịp thời những sơ hở, thiếu sót có thể dẫn đến cháy, nổ, góp phần bảo đảm tuyệt đối an toàn về PCCC&CNCH trước, trong và sau Đại hội Đảng.

 

Sáng 21/01/2020, Đoàn kiểm tra của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH do Thượng tá Hoàng Ngọc Huynh – Phó Cục trưởng làm Trưởng đoàn tiến hành kiểm tra an toàn PCCC tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nơi diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Đồng chí Thượng tá Hoàng Ngọc Huynh – Phó Cục trưởng chỉ đạo công tác kiểm tra.

 

Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra việc triển khai phương án và công tác thường trực chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và Đội Chữa cháy của cơ sở. Thông qua công tác kiểm tra cho thấy, các đơn vị, cơ sở đã chuẩn bị tốt các điều kiện về lực lượng, phương tiện, phương án xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH sẵn sàng khắc phục mọi khó khăn, vất vả bám chốt, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Kiểm tra công tác thường trực và triển khai đệm hơi./.

 

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH