web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cục Cảnh sát PCCC&CNCH: Trao tặng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang

Ngày 01/3/2021, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát PCCC&CNCH đã tổ chức Lễ trao tặng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng cho cán bộ, chiến sĩ và nguyên cán bộ cơ quan Cục.

 

Theo Quyết định của Chủ tịch nước, đợt này Cục Cảnh sát PCCC&CNCH có 39 đồng chí vinh dự được tặng thưởng Huy chương, trong đó: 08 đồng chí được tặng thưởng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc; 07 đồng chí được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, 07 đồng chí được tặng thưởng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì và 17 đồng chí được tặng Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Ba.

 

Đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước và của Ngành về những thành tích, quá trình cống hiến, đóng góp của lực lượng Công an nói chung và của cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát PCCC&CNCH nói riêng trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các cá nhân được tặng thưởng mà còn là niềm tự hào chung của cán bộ, chiến sĩ cơ quan Cục, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh đạo Cục đã trao tặng Huy chương vì an ninh Tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất, Nhì, Ba cho cán bộ, chiến sĩ Cục.

 

Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng – Phó Cục trưởng trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất cho các cán bộ chiến sỹ.

 


Đại tá Trần Trung Thành – Phó Cục trưởng trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhì, Ba cho cán bộ, chiến sỹ.

 

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH