web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng dự họp về công tác PCCC tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 12/5/2021, tại Công an Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Thiếu tướng Lê Quốc Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự cuộc họp bàn về dự thảo công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn. 

 

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng phát biểu ý kiến chỉ đạo.

 

Trước tình hình an toàn phòng chống cháy nổ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua hết sức phức tạp, nhiều vụ cháy gây hậu quả nặng nề, do đó dự thảo nhằm họp bàn ra giải pháp đảm bảo an toàn cháy nổ một cách tốt nhất. Song song đó là xử lý, khắc phục các vấn đề còn tồn tại.

Tại buổi họp, các đơn vị tham gia cho rằng tại Thành phố Hồ Chí Minh đang tồn tại hai bất cập lớn là có hàng trăm ngàn hộ kinh doanh, sản xuất nhỏ lẻ kết hợp với nhà ở và nhiều chung cư chưa được nghiệm thu và không đảm bảo an toàn cháy nổ nhưng đã để cho hộ dân về ở. Chính hai bất cập này là mối nguy hại cho xã hội, vì khi xảy ra cháy nổ thì không chỉ thiệt hại riêng hộ gia đình bị hoả hoạn mà có gây nguy có cháy lớn, cháy lan.

Sau lắng nghe các kiến nghị từ các quận, huyện và sở, ngành thuộc thành phố, ông Ngô Minh Châu – Phó chủ tịch Uỷ Ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, trước mắt sẽ cùng với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an thành phố đẩy mạnh tuyên truyền, mở rộng các đợt diễn tập, tập huấn về an toàn phòng cháy chữa cháy tại các phường xã, các khu phố.

Bên cạnh đó, sẽ khuyến khính tổ chức cuộc thi về chữa cháy. Từ đó, người dân sẽ có những kiến thức trực quan. Sau các đợt tập huấn đó, nếu cơ sở kinh doanh nào vi phạm về phòng cháy chữa cháy sẽ bị xử lý theo quy định.

Theo Cục cảnh sát PCCCC&CNCH