web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chủ động PCCC tại các điểm bầu cử

Đến thời điểm hiện tại, trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội đã hoàn thành công tác niêm yết danh sách cử tri, tại các quận, huyện cũng đã lựa chọn xong các điểm bầu cử. Để hạn chế mức thấp nhất sự cố cháy nổ, lực lượng Cảnh sát PCCC tại các quận huyện chủ động công tác phòng ngừa và xây dựng các phương án tốt nhất để ngày bầu cử sắp tới diễn ra một cách thuận lợi. 

Ông Trần Mạnh Toàn, Tổ dân phố số 5, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: không chỉ ở phường, mà tôi thấy lực lượng PCCC xuống hướng dẫn; các điểm niêm yết ở đây thì có đầy đủ bình chữa cháy, có cả chăn, dập các đám cháy nhỏ nếu cần, và tôi thấy cơ bản là đủ. Tôi tin là sẽ không có vấn đề gì xảy ra và mọi việc sẽ thành công tốt đẹp

Đại úy Nguyễn Văn Đại, Phó đội trưởng Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nói: Lực lượng Cảnh sát PCCC công an quận Hoàn Kiếm quyết tâm trong thời gian diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp là hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy nổ xảy ra trên địa bàn. Còn những điểm bầu cử và các điểm niêm yết danh sách cử tri cùng với các cơ sở trọng điểm là phải đảm bảo an toàn và không để xảy ra cháy nổ.

Còn tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Để mọi người trực tại khu vực bỏ phiếu trực tiếp thao tác sử dụng thiết bị được lực lượng cảnh sát PCCC quận hướng dẫn cụ thể. Bên cạnh đó, công an quân Thanh Xuân cũng đã thành lập các tổ phòng cháy chữa cháy cơ động có thể xử lý kịp thời nếu sự cố có thể xảy ra.

Tại thời điểm này, các đơn vị chiến đấu của lực lượng Cảnh sát PCCC trên toàn thành phố Hà Nội đã tổ chức thường trực 100% quân số, chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, phương tiện sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy nổ, tai nạn, sự cố xảy ra.
Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, tin rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HÐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ được diễn ra tốt đẹp và an toàn.

Theo Cục Cảnh sát PCCC&CNCH