web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập Cơ sở 3 tham gia chi viện chữa cháy tại Công ty TNHH hóa chất Arirang

Vào lúc 14 giờ 19 phút ngày 28/6/2021, Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CC&CNCH) học tập Cơ sở 3 nhận được lệnh điều động đi chi viện chữa cháy tại Công ty TNHH hóa chất Arirang, Lô D-11.2 đường 5, KCN Long Bình, phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đám cháy xảy ra tại xưởng chính của công ty chuyên sản xuất mực in, ống đồng, flexo, hạt màu, hạt bột đá. Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Đội đã nhanh chóng cho xuất lực lượng phương tiện gồm 01 xe MAN Rosenbauer (BKS: 80B-5309) cùng 07 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường lúc 14 giờ 35 phút cùng ngày.

 

Khi đơn vị đến hiện trường, đám cháy đã bao trùm toàn bộ nhà xưởng mái khung thép tường gạch trụ bê-tông và mái lợp tôn rộng khoảng 1.100m2. Theo lệnh của người chỉ huy chữa cháy là Thượng tá Nguyễn Văn Hải – Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Đồng Nai, Chỉ huy Đội đã cho xe MAN tiến vào khu vực phía Tây của nhà xưởng, triển khai đội hình 2 lăng B: 1 lăng phối hợp cùng các mũi của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an thành phố Biên Hòa, Công ty TNHH Sonadezi, Xí nghiệp liên hợp Z751 (Bộ Quốc phòng) tấn công khu vực cửa kho xưởng chính từ phía Tây; 1 lăng còn lại làm mát và ngăn chặn cháy lan từ hướng Bắc của nhà xưởng. Đồng thời cán bộ lái xe của Đội đã hướng dẫn cho nhân viên công ty triển khai đường vòi lấy nước từ trụ nước truyền cho xe để duy trì nước chữa cháy. Đội liên tục thực hiện nhiệm vụ trinh sát trong cả quá trình chữa cháy, chỉ huy Đội đã yêu cầu chiến sỹ dùng câu liêm giật đổ vách ngăn và cào các lớp hàng hóa để phun nước dập tắt đám cháy.

 

 

Đến 16 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Đội tiếp tục duy trì 2 lăng B làm mát; đến 16 giờ 30 phút sau khi báo cáo và được sự cho phép của đồng chí Trưởng Ban chỉ huy, Đội đã thu hồi lực lượng phương tiện, lấy nước vào xe, di chuyển về đơn vị an toàn lúc 17 giờ và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thường trực chiến đấu.

 

Đánh giá sơ bộ quá trình chữa cháy: Chỉ huy Đội đã nắm rõ thông tin và địa bàn nên xuất xe đến hiện trường nhanh, toàn Đội tuân thủ mệnh lệnh của người chỉ huy tại hiện trường, triển khai đội hình và ra nước kịp thời; khai thác tốt nguồn nước tại cơ sở, phối hợp tốt với các đơn vị tham gia chữa cháy; đảm bảo tốt công tác an toàn trong suốt quá trình tham gia chữa cháy./.

 

Đức Thịnh (Phòng Hành chính Tổng hợp – Cơ sở 3)