web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hàng trăm người phải sơ tán khi xảy ra cháy tại công viên quốc gia Cap Creus, Girona, Tây Ban Nha

Ngày 17/7/2021, một vụ cháy xảy ra tại Công viên quốc gia Cap Creus, Gironam (Tây Ban Nha), cách Barcelona khoảng hai giờ đi xe. Các nhân viên chữa cháy Catalan đã chiến đấu với ngọn lửa suốt ngày đêm. 350 người đã được sơ tán khỏi nhà khi ngọn lửa lan đến gần các khu dân cư.

Công viên quốc gia Cap Creus là một thiên đường trong lành, thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng, đặc biệt là vào mùa hè. Theo thông tin của nhà chức trách, hơn 400 ha rừng đã bị cháy. Ủy viên hội đồng nội vụ Joan Ignasi Elena đã đến ngay hiện trường vụ cháy và kêu gọi người dân phải có trách nhiệm hơn. “Đám cháy gây ra bởi một mẩu thuốc lá, và điều đó thật đáng tiếc,” ông nói.

Hơn 200 nhân viên chữa cháy đã chiến đấu với ngọn lửa, cùng với sự trợ giúp của một số máy bay chữa cháy. Lực lượng cứu hộ Pháp cũng được gọi đến để hỗ trợ.

Do thời tiết địa phương vào mùa hè nóng như thiêu đốt, Tây Ban Nha thường hứng chịu các trận cháy rừng vào thời gian này. Theo các chuyên gia, nguy cơ cháy rừng ngày càng cao do sự nóng lên của khí hậu toàn cầu.

Phương Nhung (Tổng hợp)