web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thiết bị hút khói di động DPM-100 Buran

Thiết bị hút khói di động DPM-100 Buran được sản xuất bởi công ty “Peleng” (Cty liên doanh giữa Nga-Pháp), công ty chuyên phát triển, sản xuất và cung cấp phương tiện chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho các đơn vị chữa cháy của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Liên Bang Nga.

 

 

Thiết bị hút khói DPM-100 Buran là thiết bị di động hiệu quả cao trong việc dập tắt đám cháy bằng không khí-nước. Hệ thống vận hành hiệu quả nhờ tạo ra luồng không khí xoáy rất mạnh, tốc độ cao, nhanh chóng loại bỏ các sản phẩm cháy khỏi các tòa nhà cao tầng, đồng thời dập tắt đám cháy bằng hỗn hợp không khí-nước được phun vào. Thiết bị cấu tạo từ một quạt công suất lớn, tốc độ quay 7.000 vòng/phút, lưu lượng hút lên đến 50m3/s, cung cấp 265.000m3 không khí sạch đến vùng cháy trong một giờ.

Khi kết nối thiết bị với nguồn nước có áp suất lên đến 7bar sẽ tạo nên dòng không khí-nước rất mạnh, có thể dập tắt đám cháy rất hiệu quả.

Ưu điểm của thiết bị: Loại bỏ khói, cải thiện tầm nhìn cho lính chữa cháy; làm giảm giảm nhiệt độ đám cháy; giảm nồng độ các sản phẩm cháy độc hại; giảm nguy cơ cháy lan; giảm việc tiêu hao nước chữa cháy; đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho lính chữa cháy cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động cứu nạn, cứu hộ.

Thông số kỹ thuật của thiết bị:

Quạt Hướng trục
Vận tốc quay của quạt 7000 vòng/phút
Lưu lượng 50m3/s
Chiều cao đỉnh thiết bị có thể nâng lên 600 đến 1200mm
Góc nghiêng (tạo với mặt thẳng đứng) 10-20°
Áp suất của nước được cấp 7 bar

Phạm Huy Quang (Khoa Phòng cháy)