web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giải thoát hơn 20 người mắc kẹt vụ va chạm với xe chở Bác sĩ chống dịch giữa trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Xe khách chở các bác sĩ chống dịch va chạm mạnh với xe khách chở công nhân tại giao lộ đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP Hồ Chí Minh khiến 26 người trên 2 xe hốt hoảng không thể thoát nạn.

Vào lúc 17 giờ 40 phút, ngày 26/8/2021, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hồ Chí Minh nhận được tin có sự cố tai nạn tại trên giao lộ đường Trần Hưng Đạo, Quận 1, đơn vị điều Đội Công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Quận 1 xuất 03 xe chuyên dụng các loại, cùng 30 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến nơi và triển khai cứu người mắc kẹt trên xe.

Đến nơi, nhận thấy có nhiều người mắc kẹt trong xe do thiết bị mở cửa không thể tự mở làm nhiều người không thể thoát ra ngoài nên hoảng sợ. Lực lượng Cứu nạn, cứu hộ đã triển khai kìm cắt thủy lực và các thiết bị chuyên dụng banh, tách, mở thành công cửa xe, giải thoát cho 26 người mắc kẹt sau trong xe sau vụ va chạm.

Sau khi giải thoát cho người mắc kẹt, Cảnh sát PCCC&CNCH đã bàn giao hiện trường cho các lực lượng phối hợp điều tra, xử lý vụ việc. Vụ va chạm không gây cháy, nổ, nếu không sẽ gây nguy hiểm cho những người mắc kẹt trên xe, khi được giải cứu không ai bị thương nhưng mọi người trên xe đều hốt hoảng.

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ triển khai cắt cửa và hướng dẫn thoát nạn.

Được biết, xe khách màu trắng biển số 50F-003.41 đang chở 20 công nhân của khu công nghiệp chạy trên đường Nguyễn Thái Học, khi đến giao lộ với đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 thì tài xế cho xe rẽ phải để ra hướng cầu Khánh Hội bất ngờ, phần đầu xe khách này xảy ra va chạm với phần hông xe khách giường nằm biển số 50B-312.54 chạy trên đường Trần Hưng Đạo, cũng ra hướng cầu Khánh Hội, đang chở 6 bác sĩ đi chống dịch, cú va chạm mạnh khiến 26 người trên 2 xe hốt hoảng la hét, mảnh kính vỡ văng tung tóe./.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hồ Chí Minh