web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gần 100 cán bộ chiến sĩ PCCC tăng cường tham gia phòng, chống dịch COVID -19 tại quận Bình Thạnh

Thực hiện lệnh điều động của Giám đốc Công an Thành phố Hồ Chí Minh về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn Thành phố, gần 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã có mặt tại Công an quận Bình Thạnh để nhận nhiệm vụ vào sáng ngày 31/8/2021.

Đây là đợt thứ 2, chiến sĩ PCCC được tăng cường cho Công an các quận, huyện chống dịch được chọn từ các cán bộ biên chế chính thức, trẻ, nhiệt huyêt, có sức khỏe và tinh thần tự nguyện, xung kích và đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine. Trước khi nhận nhiệm vụ về các Phường trên địa bàn quận Bình Thạnh, cán bộ, chiến sỹ được Test nhanh COVID -19 đảm bảo an toàn, không lây nhiễm khi tiếp xúc, hỗ trợ nhân dân; cán bộ, chiến sỹ được phân công làm việc tại các trạm, chốt, khu phong tỏa, cách ly hoặc tuần tra, kiểm soát để kịp thời, phát hiện, nhắc nhở, xử lý các hành vi vi phạm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19 cũng như các hành vi vi phạm khác trên địa bàn quận. Bên cạnh đó còn là xuống từng khu phố, hộ dân để hỗ trợ nhân dân về nhu yếu phẩm… Thời gian nhận nhiệm vụ từ ngày 31/8/2021 đến khi có thông báo kết thúc.

 

Hỗ trợ nhân dân có hoàn cảnh khó khăn do giãn cách xã hội

 

Trước đó, vào tháng 7/2021, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tăng cường hơn 100 cán bộ, chiến sỹ về 4 quận, huyện (TP Thủ Đức, Quận 6, Huyện Nhà Bè, Trại tam giam Chí Hòa) để hỗ trợ Công an địa phương phòng, chống dịch COVID -19, hỗ trợ nhân dân về nhu yếu phẩm và tham gia xây dựng các bệnh viện dã chiến trên địa bàn Thành phố… Tất cả những công việc trên nhằm mục đích chung tay cùng Thành phố đẩy lùi dịch bệnh COVID -19 và đảm bảo an toàn PCCC, bảo vệ an toàn cho nhân dân và các lực lượng tham gia chống dịch.

Từ đầu năm 2021 đến nay, Lực lượng Công an cả nướctham gia phòng, chống dịch COVID-19 đã có hơn 2000 cán bộ chiến sĩ bị nhiễm COVID -19, 10 chiến sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Vất vả, hiểm nguy là thế, nhưng khi có lệnh điều động hỗ trợ tăng cường lực lượng cho công tác đảm bảo chống dịch COVID -19 của Giám đốc Công an Thành phố thì có nhiều cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xung phong đăng ký tham gia cùng lên đường hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch COVID -19, thể hiện tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ của người Công an nhân dân: “Đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc, Đảng và nhân dân cần đến”.

Minh Phương

(Theo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an TP Hồ Chí Minh)